ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 15 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 15 ก.พ.

 


                                                                                    


เวลา 14.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ตามหาศรัทธารัก (Good Will Hunting)” : เรื่องราวของ วิลล์ ฮันติ้ง ภารโรงประจำสถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (MIT) เขามีทักษะด้านคณิตศาสตร์ โดยเขาแก้โจทย์ที่ศาสตราจารย์แลมเบอร์ให้เป็นการบ้านได้อย่างถูกต้อง ซึ่งไม่มีนักศึกษาคนไหนทำได้ วิลล์ ฮันติ้ง มีปัญหาเกี่ยวกับการเข้าสังคม และต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมาย จนศาสตราจารย์ต้องเรียกให้ ฌอห์น แม็คไกว มาช่วยและกลายเป็นจุดเริ่มต้นในการปลดแอกและค้นหาเส้นทางชีวิตใหม่ให้กับคนที่ยังไม่ได้รู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง


                                                                                      



เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 ตอนแรก (Chicago Fire Season 10 EP.1)” : สมาชิกหน่วยดับเพลิง Firehouse 51 พวกเขาได้รับภารกิจของการช่วยเหลือเรือล่ม   ด้าน กัลโล ริทเทอร์ และ ไวโอเล็ต หารือเกี่ยวกับแผนสำหรับการแสดงเดี่ยว โชว์ที่ทุกคนต้องการชม


                                                                                   



เวลา 23.55 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จริงหรือกล้า เกมสยองท้าตาย (Blumhouse’s Truth or Dare)” : เรื่องราวของเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง นั่งเล่นเกมไร้สาระในบ้านร้าง แต่ในระหว่างที่ผู้เล่นกำลังต้องเลือกว่าจะ พูดความจริง หรือ รับคำท้า เกมที่เล่นสนุกกันระหว่างเพื่อนก็กลายเป็นเรื่องสะพรึง เมื่อมีบางคนหรือบางสิ่ง เริ่มต้นลงโทษคนที่โกหกหรือคนที่ปฏิเสธที่จะรับคำท้า เกิดเป็นคำสาปที่ส่งต่อกันไม่มีวันจบสิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad