ฟินจิกหมอนกับ 6 หนังรักสุดโรแมนติก ต้อนรับวาเลนไทน์ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ฟินจิกหมอนกับ 6 หนังรักสุดโรแมนติก ต้อนรับวาเลนไทน์ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 


วันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2566  ใครที่กำลังหาหนังรักหวานๆ ไว้ดูกับคนรู้ใจหรือจะดูคนเดียวแบบชิลๆ ทรูโฟร์ยูคัดสรรมาให้ชมแล้วแบบครบรส ทั้งหนังโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะทำให้คุณผู้ชมใจฟูหรือจะอินไปเนื้อหาอันน่าประทับใจกับหนังรักดราม่าน้ำตาล้นจอมาชมกันได้กับ  6 ภาพยนตร์รักที่จะปลุกความโรแมนซ์ในตัวคุณ

                                                                                           


 

เริ่มกันด้วยหนังรักที่เต็มไปดนตรีเพลงเพราะกับเรื่อง เดอะเมโลดี้ รักทำนองนี้ (ออกอากาศเวลา 6.00 น.ภาพยนตร์แนวโรแมนติกดราม่า ที่ออกฉายครั้งแรกในปี 2555 โดยหนังเรื่องนี้ ได้นักแสดงหนุ่มหล่อ วรเวช ดานุวงศ์ มาเป็นนักแสดงนำร่วมกับดารางสาวสวย วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศรบอกเลยว่าเคมีคู่นี้คือแสดงออกมาได้ดีและน่ารักมาก โดยตัวหนังเล่าถึงเรื่องราวของ วิน นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังที่กำลังเข้าสู่ช่วงขาลง และหนีไปซ่อนตัวที่แม่ฮ่องสอน จนบังเอิญพบกับ หมอก” นักเปียโนสาวจอมตื๊อที่มักชอบบังคับให้เขาทำในสิ่งที่เกลียดอยู่เสมอ ด้วยความใกล้ชิดและดนตรีทำให้วินได้เรียนรู้ว่าทำนองเพลงที่ค้นหามาตลอดชีวิต นั่นก็คือเสียงหัวใจของผู้หญิงคนนี้  


เรื่องที่สอง แล้วรัก..ก็หมุนรอบตัวเรา มายวาเลนไทน์ (ออกอากาศ 8.30 น.) แนวโรแมนติกคอมเมอดี้ที่ได้สาวหมวย มิณฑิตา วัฒนกุล และ 3 หนุ่มหล่อ วสุ แสงสิงแก้ว กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ สุวิกรม อัมระนันทน์ มาเป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวความรักของสาวหมวยมักคิดว่าตัวเองอาภัพ ทำไมพระเจ้าต้องแกล้งให้โสดยาวนานขนาดนี้ แต่วาเลนไทน์นี้อยู่ ๆ โชคชะตาก็เล่นตลก สาวที่ความสวยไม่โดนตา แต่ความหมวยของเธอโดนใจ เลยมีชายหนุ่มมาให้เลือกเป็นคู่พร้อมกันถึงสามคนสามแบบ   

 


เรื่องที่สาม อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก” (ออกอากาศ12.30 น.) ภาพยนตร์โรแมนติกฝีมือการกำกับของ ลีโทแลนด์ ครีเกอร์ พร้อมด้วยนักแสดงแม่เหล็กอย่าง เบลค ไล์ฟลี มารับบทเป็น อดาไลน์ ผู้หญิงที่ไม่วันแก่ชรา ประกบคู่กับนักแสดงชายมากฝีมือ มิคิเอล ฮิวส์แมน ในบท เอลลิส โจนส์ ชายหนุ่มใจงาม ผู้ที่ทำให้เธอกล้าที่จะมีชีวิตและอยากจะรักใครอีกครั้ง และเรื่องราวจะความรักของเขาและจบลงอย่างไร หากเอลลิสได้รับรู้ความจริง  

เรื่องที่สี่ 
ย้อนรัก ให้ยัง มีเธอ” (ออกอากาศ 15.00 น.) ภาพยนตร์จีนโรแมนติกสร้างจากนิยายดัง เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีพรสวรรค์พิเศษ หลินเก๋อ ที่สามารถย้อนเวลาได้ หลินเก๋อตกหลุมรัก ชิวเชี่ยน มาตลอดชีวิต เขาได้ตัดสินใจย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อช่วยชีวิตชิวเชี่ยนจากอุบัติเหตุ แต่การย้อนเวลาครั้งนั้นกลับทำให้เกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึ

เรื่องที่ห้า 
กระสือวาเลนไทน์ (ออกอากาศ 20.30 น.) ภาพยนตร์ดราม่า-สยองขวัญวันแห่งความรักระหว่างนางพยาบาลสาวที่กลายเป็นกระสือกับภารโรงหนุ่ม แต่เพราะเวรกรรมจากชาติปางก่อนทำให้ทั้งสองพบกับความเจ็บปวด

ตบท้ายด้วยเรื่องราวความรักข้ามชาติ 
ทวิภพ (ออกอากาศ 22.30 น.) บทประพันธ์ของ ทมยันตีอันแสนโด่งดัง เรื่องราวของหญิงสาวลูกนักการทูต มณีจันทร์ ที่ถูกใจกับกระจกเก่าบานหนึ่งจนได้ซื้อกลับมาไว้ในห้องนอนโดยที่ตัวเธอเองไม่รู้ว่ามีสิ่งมหัศจรรย์ กระจกกลายเป็นประตูทะลุมิติพามณีจันทร์สามารถย้อนกลับอดีตไปในสมัยรัชกาลที่ 5 และที่นั่นเธอได้พบกับหลวงอัครเทพวรากร และก็คือจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักของหญิงสาวที่มาจากโลกปัจจุบันกับชายหนุ่มในอดีต 
ห้ามพลาดชมความบันเทิงตลอดทั้งวันได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad