ตังเม-เมธาวี นักแสดงช่อง8 งานเข้า โดนบุคคลนิรนามปลอมไอจี โพสต์รูปอนาจาร เข้าลิ้งค์กลุ่มโชว์ของลับ!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ตังเม-เมธาวี นักแสดงช่อง8 งานเข้า โดนบุคคลนิรนามปลอมไอจี โพสต์รูปอนาจาร เข้าลิ้งค์กลุ่มโชว์ของลับ!!



 อยู่ดี ๆ ก็งานเข้า  “ตังเม เมธาวี ธีรลีกุล” นักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่อยู่ ๆ โดนบุคคลนิรนาม แอบอ้าง ใช้ชื่อ และรูปภาพของตังเม ไปตั้งอินสตาแกรมใหม่ ชนิดที่เรียกว่าเหมือนเว่อร์ แม้กระทั่งชื่อ ถ้าดูไม่ดีอาจจะคิดว่าเป็น อินสตาแกรมส่วนตัวของสาวตังเมจริง ๆ  และมีการลงคลิปโป๊อนาจาร ในสตอรี่ เชิญชวนให้เข้ากลุ่ม คลิกลิ้งค์ โดยใช้ข้อความว่า “สวัสดีทุกคนฉันเพึ่งสร้างบัญชีที่สองเพื่อโปรโมทหน้า เนื้อหาพิเศษของฉัน ดังนั้นฉันจึงให้การเข้าถึงฟรี1เดือนสำหรับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมกับฉันเพื่อเพิ่มคะแนนของฉัน” โดยแต่ละรูปก็มีการเปลือยกาย อนาจาร ซึ่งงานนี่ไม่สามารถทราบได้เลยว่า ลิ้งค์นั้นคือลิ้งอะไร บุคคลนั้นมีเจตนาใด แอบแฝง แล้วใครจะหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อบ้าง

ด้านตังเม พอทราบว่าโดนปลอมอินสตาแกรม โพสต์ภาพอนาจาร ก็ได้ โพสต์ข้อความใน อินสตาแกรมส่วนตัว @tm.matawee ทันทีว่า “ทุกคนคะ ไอจีนี้เป็นไอจีปลอมนะคะ tmm.matawee อันนี้ไม่ใช่เม ถ้าใครเห็นรบกวนฝากช่วยรีพอร์ตด้วยนะคะ🙏🏽 ท่ามกลางแฟนคลับ ที่มาคอมเมนต์กันมากมาย

ล่าสุดสอบถามไปยังสาว ตังเม เมธาวี เธอให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่า “ตอนเห็นก็ตกใจมากว่าชื่อไอจีคล้ายของเรามาก ๆ แล้วยังไล่ตามไปฟอลคนอื่นไปทั่ว แต่ไอจีอันนี้เค้าบล็อกไอจีหนู เลยไม่สามารถเข้าไปดูได้ว่าโพสต์อะไรบ้าง ก็จะมีพี่ เพื่อน ที่รู้จักส่งมาให้ดู ล่าสุดเราก็รวมพลังให้แฟน ๆ เพื่อน ๆ ช่วยกันกดรีพอร์ตไปแล้ว เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเค้าเป็นมิจฉาชีพ มีเจตนาใดแอบแฝง แล้วใครจะหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อหรือเปล่า ถ้ายังไม่หยุดอีก ก็อาจจะแจ้งความดำเนินคดีเพราะเราเองก็เสียหายตรงที่ว่ามีการโพสต์ภาพอนาจารทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียงค่ะ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad