ซีพีเอฟ คว้ารางวัลซีอีโอและแบรนด์ยอดเยี่ยม เวทีระดับภูมิภาค Asia’s Greatest Brands and Leaders 2023 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ซีพีเอฟ คว้ารางวัลซีอีโอและแบรนด์ยอดเยี่ยม เวทีระดับภูมิภาค Asia’s Greatest Brands and Leaders 2023

 


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ รับ 2 รางวัลเกียรติยศระดับภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ Asia’s Greatest CEO 2023 Award และ Asia’s Greatest Brands 2023 ในกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม งาน The 19th Edition Asian Business & Social Forum – Asia’s Greatest Brands and Leaders 2023 จัดโดย Asia One นิตยสารธุรกิจชั้นนำของประเทศอินเดีย ตอกย้ำศักยภาพองค์กรชั้นนำที่มีผลงานโดดเด่นทุกมิติ และได้รับการยอมรับในระดับสากล

       
งานดังกล่าว   จัดขึ้นเพื่อยกย่องผู้นำทางธุรกิจ และแบรนด์ที่มีความโดดเด่นใน 16 กลุ่มธุรกิจ ซึ่งครั้งนี้ นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ ได้รับรางวัล Asia’s Greatest CEO 2023 Award จากการเป็นผู้นำองค์กรที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล มีส่วนร่วมผลักดันเศรษฐกิจไทยเติบโต  ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจของภูมิภาค   และรางวัล Asia’s Greatest Brands 2023 ในสาขาอาหารและเครื่องดื่ม จากผลงานที่โดดเด่นเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจของผู้บริโภค โดยมี นายสุจริต มัยลาภ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีเอฟ เทรดดิ้ง จำกัด และ นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุดด้านการตลาด ซีพีเอฟ เป็นตัวแทนบริษัทฯ รับมอบ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค        
                                                 
ซีพีเอฟ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงหลักปรัชญา 3 ประโยชน์ ประโยชน์ต่อประเทศชาติ ประชาชน และบริษัท สอดคล้องกับแนวทาง  ESG ที่ดูแลทั้งมิติ ด้านเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการที่ดี สู่เป้าหมายเป็นองค์กรยั่งยืนที่มุ่งสร้างความมั่นคงทางอาหาร ภายใต้วิสัยทัศน์ "ครัวของโลก" โดยตระหนักอยู่เสมอถึงบทบาทและหน้าที่ในฐานะบริษัทผู้ผลิตอาหารชั้นนำระดับโลกที่ส่งมอบอาหารคุณภาพ และปลอดภัย โดยนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมายกระดับกระบวนการผลิต ซึ่งช่วยสร้างแบรนด์ให้น่าเชื่อถือ ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วโลก      
   
นอกจากนี้ ซีพีเอฟ ยังประกาศเป้าหมายเป็นองค์กรปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net-Zero) ในปี 2050 ตามแนวทางของภูมิภาคและของโลก พร้อมกันนี้่   บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของคู่ค้าธุรกิจ SMEs ที่มีส่วนช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการ SMEs ของซีพีเอฟอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถยกระดับตัวเองให้สามารถแข่งขันในตลาดโลกได้
           
ทั้งนี้ เวที The 19th Edition Asian Business & Social Forum – Asia’s Greatest Brands and Leaders 2023 เป็นการยกย่องผู้บริหารธุรกิจ และองค์กรชั้นนำของเอเชีย ที่มีผลงานโดดเด่นในการผลักดันเศรษฐกิจทั้งระดับจุลภาคและมหภาค โดย RS Media Consulting PVT LTD และ Asia One นิตยสารธุรกิจชั้นนำของประเทศอินเดีย ที่มีฐานผู้อ่านครอบคลุม 15 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และแอฟริกา ได้ร่วมกันสำรวจและประเมิน 1,200 บริษัทชั้นนำของเอเชีย โดยกำหนดเกณฑ์ให้คะแนนจากชื่อเสียงของแบรนด์ (Brand Popularity) นวัตกรรม (Brand Innovation) คำมั่นสัญญาของแบรนด์ (Brand Promise) และความเชื่อถือไว้วางใจต่อแบรนด์ของลูกค้า (Brand Impact)./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad