อนันดาฯ ต่อยอดความสำเร็จโครงการ คัลเจอร์ จุฬา ในประเทศไทย เตรียมจัดโรดโชว์ครั้งแรก เจาะตลาดลูกค้าต่างประเทศประเดิมแห่งแรกที่ “ฮ่องกง” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

อนันดาฯ ต่อยอดความสำเร็จโครงการ คัลเจอร์ จุฬา ในประเทศไทย เตรียมจัดโรดโชว์ครั้งแรก เจาะตลาดลูกค้าต่างประเทศประเดิมแห่งแรกที่ “ฮ่องกง”



 บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ประกาศความสำเร็จในการเปิดตัวแบรนด์ใหม่บนทำเลใจกลางกรุงเทพ โครงการ คัลเจอร์ จุฬา ที่เป็น Lifestyles Condominium แนวคิดรักษ์โลก โดยความร่วมมือกับ Scratch First ผู้นำ Event ที่ใส่ใจ Sustainability ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ของคนเมือง พร้อมการบริการรูปแบบ World Class Service ดูแลด้วยมาตรฐานระดับสากล โดยเหมาะในการลงทุนปล่อยเช่าหรือขายต่อในอนาคตก็สามารถสร้างผลตอบแทนที่ดี ถือเป็นโครงการที่สร้าง talk of the town ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ในเมืองไทยเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

 


คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา
 ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า หลังจาก อนันดาฯ ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ทำเลใจกลางกรุงเทพฯ กับ โครงการคัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULAซึ่งถือเป็นโครงการที่สร้าง talk of the town โดยมีลูกค้าและนักลงทุนให้ความสนใจมากเป็นประวัติการณ์ อีกทั้งเพื่อเป็นการตอบรับนโยบายการยกเลิกข้อจำกัดเรื่องโควิด19 ในประเทศจีน และการปรับตัวเพื่อรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของทั่วโลกที่เปลี่ยนไป อนันดาฯ พร้อมต่อยอดความสำเร็จด้วยการเปิดตัวโครงการนี้ในต่างประเทศ โดยเริ่มที่ฮ่องกงซึ่งเป็นปลายทางแรกของการเปิดตัวแบรนด์ Culture ทั่วโลก

 

อนันดาฯ มีความเชื่อมั่นในการลงทุนและเศรษฐกิจของประเทศว่า โครงการที่อยู่อาศัยจากประเทศไทยยังคงได้รับความเชื่อมั่นจากนักลงทุนต่างชาติและยังสามารถถือครองเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าได้ในอนาคต ซึ่ง อนันดาฯ ต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าต่างประเทศและขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น โดยได้มีการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพอย่าง บริษัท ไนท์บริดจ์ จำกัด ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ในประเทศฮ่องกง ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของอนันดาฯ ได้เป็นอย่างดีในการนำโครงการระดับพรีเมี่ยมพร้อมการบริการที่มีมาตรฐานในระดับสากลออกสู่ตลาดต่างประเทศอีกครั้ง โดยได้นำเสนอโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุดที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทยเป็นอย่างมาก  ภายใต้แบรนด์ คัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) เพื่อตอกย้ำภาพการเป็นผู้นำแห่งการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าเบอร์ต้นๆ ของประเทศไทย

 


คุณคิงส์ตัน ไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไนท์บริดจ์ จำกัด 
กล่าวว่า โครงการคัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) เป็นโครงการที่มีความโดดเด่น ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพที่ดีที่สุด การคมนาคมสะดวกสบาย รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ใกล้ห้างสรรพสินค้า อาทิ สามย่านมิตรทาวน์ สยามพารากอน และสถานศึกษาชั้นนำอย่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นอกจากนี้ ยังมี แอสคอทท์ (Ascott) ผู้นำอันดับหนึ่งในผู้ประกอบการธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ระดับลักชัวรี่ชั้นนำของโลก และเป็นผู้นำในฐานะผู้ประกอบการด้านโครงการที่พักอาศัยระดับสากลรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทำหน้าที่บริหารทรัพย์สินส่วนกลาง โดยดูแลจัดการอาคาร  ความปลอดภัย และรักษาความสะอาด เพื่อทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับการบริการระดับโลกที่ไม่เคยมีมาก่อน รวมถึงความเอาใจใส่ที่ดีต่อเจ้าของห้องชุด บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ตัวแทนการขายหลักของโครงการ คัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULAที่พัฒนาโครงการโดยบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  ให้ดูแลกลุ่มลูกค้าต่างชาติทั้งหมด  บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะนำเสนอโครงการ คัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) แก่พันธมิตรทั่วโลก โดยระดมทีมการขายและทำการตลาดให้เป็นที่น่าสนใจและจดจำ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางยอดขายตามที่วางแผนไว้

 

โครงการ คัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) คอนโดมิเนียมใหม่ที่เป็น freehold ด้วยมาตรฐานบริการ World Class Service Experience ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาวจุฬา และถือว่าเป็น Super Prime Location ติดกับถนนพระราม  และเพียง 350 เมตร จาก MRT สถานีสามย่าน ห่างจาก BTS สถานีศาลาแดงเพียง 290 เมตร พร้อมพื้นที่ส่วนกลางตลอด 24 ชม. ตั้งอยู่ใจกลางสถานศึกษาชั้นนำ เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของสามย่าน สามารถสัมผัสทัศนียภาพของสวนลุมพินี ซึ่งเป็นปอดสีเขียวที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุน เนื่องจากอยู่ในย่าน จุฬา - สามย่าน - สีลม ที่มีทั้งกลุ่มนักศึกษา นักเรียนสาธิตฯ และพนักงานบริษัท ในราคาเริ่ม 7.ล้านบาท ซึ่งอนันดาฯ ถือว่าเป็นผู้นำตลาดในย่านจุฬานี้ เนื่องจากประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากโครงการที่เปิดตัวมาก่อนหน้าในย่านนี้หลายโครงการ

 

จุดเด่นสำคัญของคอนโด Freehold อย่าง คัลเจอร์ จุฬา คือการถือกรรมสิทธิ์คอนโดที่มีมูลค่าเพิ่มในอนาคต ทำให้เมื่อซื้อคอนโดเพื่ออยู่อาศัยเองหรือปล่อยเช่าแล้ว ยังสามารถขายคอนโดเปลี่ยนมือได้ในอนาคตอีกด้วย รวมถึงหากไม่ได้อยู่อาศัยเองก็ปล่อยเช่าได้ ด้วยตัวทำเลที่อยู่ใกล้ทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย และอาคารสำนักงานหลายแห่ง จึงมีความต้องการเช่าสูง และสามารถปล่อยเช่าได้ง่าย ผลตอบแทนดี สามารถปล่อยเช่าได้ทั้งนักเรียนและนักศึกษา หรือหากปิดเทอมแล้วก็ยังสามารถปล่อยเช่าให้อาจารย์ พนักงานบริษัทและผู้บริหารที่ทำงานในเมืองได้ด้วย

 


คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ คัลเจอร์ จุฬา ให้ทุกไลฟ์สไตล์ได้ใช้ชีวิตแบบเต็มที่ เพื่อสร้างสรรค์รูปแบบชีวิตใหม่ แบบสังคมเมือง บนแนวคิด New Tribe of Urban Living ชีวิตในสังคมเมืองยุคใหม่ ที่มาพร้อมความสะดวกสบายในระดับมาตรฐานและบริการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยด้วยการนำ WORLD CLASS SERVICE EXPERIENCE ของ ASCOTT ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลกมาดูแลการอยู่อาศัยและให้บริการเสมือนได้รับการบริการจากโรงแรมหรูในทุกวัน และที่มากกว่าแค่การอยู่อาศัยบนพื้นที่ Yard community เปิดกว้างให้ทุกไลฟ์สไตล์ได้ออกมาสร้างสรรค์ทำกิจกรรมกันได้ทุกรูปแบบ ทั้ง ‘Live Work Play – Learn’ เน้นความใกล้ชิดกับธรรมชาติ ผสานความยั่งยืน สร้างแรงบันดาลใจและสะท้อนตัวตนที่โดดเด่นในการอยู่อาศัยสู่สุดยอดทำเลศักยภาพใจกลางเมือง

 

เกี่ยวกับ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจในด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งโครงการคอนโดมิเนียม โครงการบ้านจัดสรรและทาวน์เฮ้าส์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยบริษัทและบริษัทในเครือได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ แอชตัน ไอดีโอ คิว เวนิโอ ไอดีโอโมบิ ไอดีโอ เอลลิโอ และ ยูนิโอ โดยเน้นการเชื่อมโยงกับสถานีรถไฟฟ้า เพื่อสร้างความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของผู้พักอาศัย ในส่วนของโครงการบ้านจัดสรรและทาวน์เฮ้าส์ บริษัทและบริษัทในเครือได้พัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ อาร์เทล แอริ เอโทล อาร์เด้น เออร์บานิโอ และยูนิโอ ทาวน์ ด้วยแนวคิดและการออกแบบสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ความต้องการในแต่ละกลุ่มลูกค้า

 

นอกจากนี้ บริษัทยังมุ่งเน้นในการพัฒนานวัตกรรมด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ และการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นและควบคุมต้นทุนให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม ทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด สร้างมูลค่าเพิ่มและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน อีกทั้งยังมุ่งเน้นในการพัฒนากระบวนการขายและการดูแลลูกค้าหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad