“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟสี่ซีรีส์โมเมนต์หวาน รวมเรื่องเด็ดต้อนรับเดือนแห่งความรัก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟสี่ซีรีส์โมเมนต์หวาน รวมเรื่องเด็ดต้อนรับเดือนแห่งความรัก



 MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   ขอต้อนรับเดือนแห่งความรัก เสิร์ฟความหวานแบบไม่ยั้ง ด้วยซีรีส์เรื่องราวรักหวานแหวว สนุกดูเพลิน 4 เรื่อง พร้อมชี้พิกัดปักหมุดให้คอซีรีส์สายอินเลิฟดูกันให้ฟินตาแฉะ มีเรื่องไหนบ้างเตรียมปักหมุดดูเลย!!!

           


เรื่องแรกมินิซีรีส์จีนแนวโรแมนติกดราม่า   สาวใช้ที่รัก Maid's Revenge” เรื่องราวการแก้แค้นของ  คุณหนูใหญ่ตระกูลต่งคนเดียวที่รอดชีวิตจากการถูกฆ่าล้างตระกูล และถูกน้องสาวต่างแม่สวมรอยใช้ชีวิตอยู่ในบ้านคู่หมั้นของเธอ ทำให้เธอต้องกลายเป็นสาวใช้เพื่อที่จะอยู่ในบ้านหลังนั้น และที่นั่นเธอก็ได้พบกับ ฟางเทียนอี้ คนที่เธอปักใจเชื่อว่าเป็นฆาตกรที่ฆ่าล้างตระกูลของเธอ แต่เมื่อได้ใกล้ชิดกันต่งทิงเหยากลับเริ่มรู้สึกว่าเขาไม่ใช่ฆาตกรตัวจริง นำแสดงโดย  เฉินฟางถง ,“ไต้เกาเจิ้ง” ติดตามเรื่องราวความรักแฝงปมความแค้นในที่ https://www.monomax.me/title/104246-maids-revenge.html

           


ต่อด้วย มินิซีรีส์จีนโรแมนติกคอมมิดี้ ดัดแปลงจากเว็บตูน จวนของข้ามีฮูหยินคนใหม่ The Blessed Bride”   เรื่องราวชีวิตการแต่งงานสุดชุลมุนของ เยว่หลิวอิ๋ง สาวงามที่ปราถนาจะมีชีวิตเรียบง่าย ใช้ชีวิตอิสรเสรี แต่ถูกบังคับให้แต่งงานไปเป็นอนุภรรยาคนที่สี่ของโจวฮั่น พ่อค้าผู้ร่ำรวยเพื่อผูกสัมพันธ์ ในคืนวันวิวาห์เยว่หลิวอิ๋งวางแผนที่จะหลบหนี แต่กลับโดนซ้อนแผนจนทำให้แผนการหนีพัง หลังจากแต่งงานเธอก็ได้รู้ว่าเขาไม่ใช่คนเลวร้าย ท่ามกลางความรักที่เริ่มพัฒนา โจวฮั่นก็ได้เริ่มแผนการร้ายบางอย่างโดยมีเยว่หลิวอิ๋งเป็นหมากที่เขาหลอกใช้ นำแสดงโดย “เหวินหยวน”, “ซุนอี้หนิง เรื่องราวครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ตามต่อใน https://www.monomax.me/title/104242-the-blessed-bride.html


มาที่ เรื่องสุดท้าย ชาติหน้าต้องดีกว่านี้  I’ll Do Better Next Life S.01 – S.02  ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวเซ็กซี่-คอมเมดี้ สร้างจาก มังงะยอดฮิตในหมู่วัยรุ่น เรื่องราวชีวิตรักวุ่น ๆ ของ หญิงสาววัย 27 ปี  ที่มีหนุ่ม ๆ เข้ามาพัวพันและเมื่อถึงจุดหนึ่งของชีวิตเธอจึงอยากมีความสัมพันธ์ที่มั่นคง สุดท้ายแล้วความรักของเธอจะจบลงที่ใคร และจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน ชาติหน้าต้องดีกว่านี้  I’ll Do Better Next Life S.01 https://www.monomax.me/title/104253-ill-do-better-next-life-1.html 

และ 
ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 2 I’ll Do Better Next Life S.02  https://www.monomax.me/title/ 104255-ill-do-better-next-life-2.html   นำแสดงโดย อุจิดะ ริโอะ ,ชิโอโนะ อากิฮิสะ,โคเซกิ ยูตะ ฯลฯ

เติมความหวานเต็มคาราเบลในเดือนแห่งความรักกับซีรีส์รักโรแมนติกทั้ง 4 เรื่อง ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ซีรีส์พากษ์ไทย#Maid'sRevenge#I’llDoBetterNextLife#TheBlessedBride


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad