เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) จัดงาน “The Beginning Party : Bezos” เปิดตำนาน “เจฟ เบโซส์” เจ้าพ่อแห่งวงการสตาร์ทอัพ Amazon.com - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) จัดงาน “The Beginning Party : Bezos” เปิดตำนาน “เจฟ เบโซส์” เจ้าพ่อแห่งวงการสตาร์ทอัพ Amazon.com



 บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน The Beginning Party : Bezos มอบประสบการณ์พิเศษกับการชมภาพยนตร์ที่น่าจับตามองอย่าง เบโซส์ : ถอดรหัสตำนานสตาร์ทอัพ” ถึงเวลาของเจ้าพ่อแห่งวงการอีคอมเมิร์ซ “เจฟ เบโซส์” ตำนานสตาร์ทอัพที่เริ่มต้นจากศูนย์สู่ จุดสูงสุดกลายเป็นอาณาจักรอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดของโลก และก้าวขึ้นเป็นบุคคลร่ำรวยที่สุดในปี 2018 โดยเรื่องราวของภาพยนตร์จะบอกเล่าตีแผ่ความจริงในโลกและการเริ่มต้นการสร้างธุรกิจจนเป็นตำนานสตาร์ทอัพ Amazon.com                                                                                                              

 

สำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์ “The Beginning Party : Bezos” ในครั้งนี้ เป็นการรวมตัวของผู้คร่ำหวอดในวงการธุรกิจสตาร์ทอัพ อาทิ Amazon Thailand, Panpuri, Fico, The standard, People, Insider, Beacon Venture Capital, Atome ฯลฯ มาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ อัพเดตข่าวสารในวงการอีคอมเมิร์ ที่มาร่วมตอกย้ำถึงความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่สร้างมาจากหนังสือ “Zero to Hero” บอกเล่าเรื่องราวที่แท้จริงของ “เจฟฟ์​ เบโซส์” บนเส้นทางสู่การเริ่มต้นสร้างบริษัท Amazon.com ที่ปัจจุบันเป็นบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกมีมูลค่ากว่า 59 ล้านล้านบาท และเปลี่ยนตัวเองเป็นบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลกในปี 2018 โดยไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใด ๆ มาร่วมชมภาพยนตร์สร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสตาร์ทอัพไปพร้อมกันในโรงภาพยนตร์เครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad