“โมโนแมกซ์” ชวนฟินซีรีส์เลิฟมังงะสุดฮิต “รักครั้งนี้เชื่อดีไหมนะ? I mean, I love you” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินซีรีส์เลิฟมังงะสุดฮิต “รักครั้งนี้เชื่อดีไหมนะ? I mean, I love you”



 MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง    เอาใจคอซีรีส์แดนปลาดิบอย่างต่อเนื่องด้วยการนำเสนอซีรีส์ญี่ปุ่นสร้างจากมังงะเลิฟคอมเมดี้อย่าง รักครั้งนี้เชื่อดีไหมนะ? I mean, I love you” มาให้ได้รับชมในฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทยกันอย่างเต็มอิ่ม แนะนำสำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์ญี่ปุ่นแฝงความน่ารักดูแล้วให้ความรู้สึกฟีล กู๊ด ต้องไม่พลาด!!! นำแสดงโดย นักร้องและนักแสดงสาว โอฮาระ ซากุระโกะ ประกบคู่กับ นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งสุดฮอต ซากุไร ไคโตะ


เรื่องราวของ ซาเอจิมะ จิโตเสะ (โอฮาระ ซากุระโกะ) คุณครูสาวที่ชีวิตกำลังอยู่ในช่วงขาลง เมื่อเธอดันมีเรื่องให้ถูกไล่ออก แถมอะพาร์ตเมนต์ที่เช่าอยู่ก็กำลังจะถูกรื้อถอน ทำให้จิโตเสะต้องเริ่มหางานใหม่ และเรซูเม่ของเธอก็ได้ไปเตะตาประธานบริษัทเอเจนซี่บิ๊กสตอร์ม ทำให้เธอได้มาเริ่มงานเป็นผู้จัดการให้ ฟูจิชิโระ เซนะ (ซากุไร ไคโตะ) ดาราหนุ่มหล่อเจ้าของบทบาทกิกะไรเดอร์ ที่เด็ก ๆ ชื่นชอบ แต่การได้เริ่มทำงานใหม่ครั้งนี้กลับเป็นจุดเริ่มต้นหายนะครั้งใหม่ของจิโตเสะ เมื่อเธอได้พบว่าแท้จริงแล้วเซนก็คือ ฟูจิ โซจุน เพื่อนสมัยเด็กนิสัยขี้โกหกที่ชอบแกล้งเธอจนเป็นปมฝังใจ แต่ในฐานะผู้จัดการคนใหม่ทำให้จิโตเสะต้องย้ายเข้าไปอยู่ห้องเดียวกับเซนะ เพื่อดูแลทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว และแน่นอนว่าเธอโดนเขาแกล้งเหมือนสมัยวัยเด็กไม่เว้นแต่ละวัน แถมยังชอบมาทำให้จิตใจของเธอหวั่นไหวถึงขั้นมาสารภาพรักกับเธอ! จิโตเสะจะทำยังไงกับความรู้สึกที่ชวนสับสน หรือว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งคำโกหกของเซนะกันแน่?!


ติดตามเรื่องราวความรักสุดฟินสไตล์คาวาอี้ที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นได้ในซีรีส์“รักครั้งนี้เชื่อดีไหมนะ? I mean, I love you” https://www.monomax.me/title/104257-i-mean-i-love-you.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#รักครั้งนี้เชื่อดีไหมนะ#ImeanIloveyou


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad