ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.


                                                                                



 เวลา 10.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี ตอนที่ 12 (Seal Team Season 5 EP.12)” : เจสัน ต้องเผชิญหน้ากับความกลัวที่ลึกที่สุดของเขาบนหนทางสู่การรักษา ในขณะที่ เคลย์ และ ซันนี่ ถูกบังคับให้จัดการเรื่องบางอย่างด้วยตัวเอง


                                                                                     



เวลา 11.25 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สงครามเทพเจ้า (League of Gods)” : ตำนานยิ่งใหญ่เกี่ยวกับการต่อสู้นิรันดร์กาลระหว่างธรรมะและอธรรม อาณาจักรกำลังเผชิญกับปัญหา โจ้วอ๋อง ผู้หลงใหลในตัวของ ต๋าจี นางสนมคนโปรด ที่เป็นนางปีศาจจิ้งจอกจำแลงกายมา ได้กดขี่ผู้คนและเนรเทศทุกคนที่คิดอ่านต่อต้านพระองค์ กลุ่มนักรบกบฏจากเผ่าจีได้รวมกองกำลังพันธมิตรเพื่อโค่นทรราชย์ หนึ่งในนั้นคือ จีเล่ย เด็กกำพร้าจากเผ่าพันธุ์ปีก ผู้ได้รับการช่วยเหลือครั้งยังเด็กโดยพ่อมดผู้ทรงพลัง เกิดเป็นสงครามเทพที่ฟ้าแผ่นดินสะเทือน


                                                                                  



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ผีชีวะ 2 (Resident Evil 2: Apocalypse)” : หลังจากที่ อลิซ พาผู้รอดชีวิตออกจากรังผึ้ง และหนีจากการระเบิดนิวเคลียร์ที่เมืองแร็คคูณซิตี้ได้สำเร็จ แรงระเบิดทำให้เฮลิคอปเตอร์ของเธอตก เธอถูกหน่วยงานอัมเบลล่าจับไปทำการทดลองเพิ่มเติม หลังจากเธอฟื้น อลิซ ได้ค้นพบว่าเชื้อทีไว้รัสได้แพร่กระจายมาสู่โลกภายนอกแล้ว ทำให้ผู้คนกลายซอมบี้ หิวกระหาย และฆ่าไม่ตายถ้าไม่เล็งที่หัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad