ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 7 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 7 ก.พ.


                                                                                



 เวลา 11.10 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่  (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง นักรบทะลุประตูมหัศจรรย์ (The Warrior’s Gate)” : “แจ็ค บรอนสัน เด็กหนุ่มถูกมนต์วิเศษเคลื่อนย้ายตัวเขาไปสู่ประเทศจีน เขาคือผู้ถูกเลือก ผู้ที่จะมาพลิกประวัติศาสตร์บทใหม่ แจ็คเริ่มเรียนรู้ ศึกษาและฝึกวิชาอย่างหนัก เพื่อที่จะนำเอาความสามารถของตัวละครในวิดีโอเกมที่เขาเล่นออกมาใช้ในชีวิตจริง และเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นจอมยุทธ์กังฟู


                                                                                    



เวลา 15.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฟูตลูส เต้นนี้เพื่อเธอ (Footloose)” เรื่องราวของหนุ่มน้อย เรน แมคคอร์แม็ค ย้ายจากเมืองหลวงบอสตัน มายังเมืองบ้านนอกเล็ก ๆ ทางใต้อย่างโบมอนต์ หลังจากอุบัติเหตุอันน่าสลดของชุมชนที่เกิดขึ้นเมื่อสองปีก่อน ทำให้เขาต้องออกกฏประจำเมืองว่า ห้ามมิให้มีการเปิดเพลงเสียงดังหรือเต้นรำอีกต่อไป แต่ผู้มาใหม่อย่าง เรน ได้ท้าทายกฎเหล็กนี้ เขาปลุกให้เมืองมีชีวิตชีวาอีกครั้ง และแถมยังตกหลุมรักกับลูกสาวคนสวย เอเรียล ของผู้ปกครองเจ้าของกฎเหล็กอีกด้วย


                                                                                       



เวลา 23.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง น่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 4 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.4)” : ขณะที่ คัลเลน ตามล่า แคทยา ต่อไป คิลไบรด์ ก็ขอความช่วยเหลือจากหน่วย NCIS ในการหาปืนที่ถูกขโมยมาเต็มคันรถ การดำเนินงานภารกิจมีความท้าทายมากขึ้น เมื่อพวกเขาพบว่าผู้ต้องสงสัยเสียชีวิตลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad