ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 8 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 8 ก.พ.


                                                                                          



 เวลา 10.50 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)”  นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “หน่วยสกัดอาชญากรรม ล่าอนาคต (Minority Report)” : เรื่องราวของ จอห์น แอนเดอร์ตัน เจ้าหน้าที่หัวหน้าหน่วยงานป้องกันก่อนอาชญากรรมแห่งชาติ ผู้ใช้เทคโนโลยี Pre-Crime ในการเฝ้าดูจับตาเหตุหรือคดีอาชญากรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต และส่งหน่วยจู่โจมไปบุกจับผู้ก่อเหตุก่อนที่มันจะเกิดขึ้น จนเกิดเป็นข้อถกเถียงถึงความชัดเจน ระหว่างมนุษยธรรมกับช่องโหว่ขแงกฎหมาย


                                                                                            


เวลา 15.20 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง โรงแรมสี่ขาก๊วนหมาจอมกวน (Hotel For Dogs)” : เรื่องราวของพี่น้องจอมป่วน อนดี้ และ บรูซ ต่างพบว่าปัญหาว่า พวกเขากำลังอยู่ในบ้านรับเลี้ยงเด็กที่มีกฎเข้มงวดว่า ห้ามเลี้ยงสัตว์ แอนดี้ ก็ต้องใช้สติปัญญาไหวพริบเพื่อหาบ้านใหม่ให้ เจ้าฟรายเดย์ สุนัขของพวกเขา จนกระทั่ง เบอร์นีย์ เจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ที่เห็นอกเห็นใจพวกเขา และหาที่อยู่ใหม่ให้น้องหมา


                                                                                  



เวลา 23.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 6 ตอนที่ 14  (DC's Legends of Tomorrow Season 6 EP.14)” จอห์นร่วมมือกับ บิชอป เดินทางข้ามมิติเวลาไปเท็กซัสในปี 1925 เพื่อค้นหาน้ำพุและฟื้นเวทมนตร์ของเขาให้กลับมาทรงพลังอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad