ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.พ.

 


                                                                    


เวลา 15.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มหัศจรรย์เรียกอสูร (A Monster Calls)” : เรื่องราวสุดอัศจรรย์ของ คอนเนอร์ โอมัลลีย์ เด็กชายวัย 13 ปี ที่พยายามรับมือกับการถูกเพื่อนบูลลี่ในโรงเรียน และการช่วยเหลือแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย กระทั่งค่ำคืนหนึ่งเขาได้พบกับ สัตว์ประหลาดต้นไม้ยักษ์ ที่นำพาเข้าไปในดินแดนเหนือจินตนาการ สถานที่แห่งนั้นเขาจะได้พบกับการเรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็นการเสียสละ ความกล้าหาญ และการต่อสู้กับโลกความเป็นจริง


                                                                                      



เวลา 22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 6 ตอนจบ  (DC's Legends of Tomorrow Season 6 EP.15)” : เหล่าเลเจนด์ได้แก้ไขรอยร้าวแห่งกาลเวลาได้สำเร็จ พวกเขารวมตัวเพื่อจัดงานให้ ซาร่ และ เอวา เพื่อเตรียมงานวิวาห์อีกครั้ง แต่กลับมีกองทัพเอเลี่ยนขู่จะบุกรุกโลก พวกเขาต้องรวมพลังต่อต้านกันอีกครั้ง


                                                                                 



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง จับ ล่า ฆ่าโหด (The Hunt) : เรื่องราวของคนแปลกหน้า 12 คน ที่ถูกจับตัวมายังป่าดงดิบ พวกเขาไม่รู้ว่าพวกเขาถูกเลือกมาสำหรับเกมเอาชีวิตรอด ของกลุ่มชนชั้นสูงรวมตัวกันเป็นครั้งแรกที่คฤหาสน์หลังใหญ่ เพื่อชมการล่ามนุษย์เป็นเกมกีฬา แต่แผนการหลักของคนกลุ่มนี้กลับหยุดชะงัก เพราะ คริสตัล หนึ่งในผู้ถูกล่า รู้จักเกมของเหล่านักล่าเป็นอย่างดี เธอจึงพลิกเกมของเหล่านักล่า และไล่ฆ่านักล่าทิ้งทีละคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad