รีเทลไทยคึกคัก! "ห้างเซ็นทรัล" เบอร์ 1 แห่งช้อปปิ้งเดสติเนชั่นลุยจัด “Central Midnight Sale” ครั้งใหม่ เล่นคอนเซ็ปต์เก๋ สอดรับอินเนอร์ลูกค้ากับ “Listen To No One Else” ชวนลูกค้าฟังเสียงหัวใจและปล่อยจอยกับกิจกรรมและโปรสุดคุ้มแห่งปี ทั้ง หน้าร้าน-ออนไลน์ และทุกช่องทางช้อป. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2566

รีเทลไทยคึกคัก! "ห้างเซ็นทรัล" เบอร์ 1 แห่งช้อปปิ้งเดสติเนชั่นลุยจัด “Central Midnight Sale” ครั้งใหม่ เล่นคอนเซ็ปต์เก๋ สอดรับอินเนอร์ลูกค้ากับ “Listen To No One Else” ชวนลูกค้าฟังเสียงหัวใจและปล่อยจอยกับกิจกรรมและโปรสุดคุ้มแห่งปี ทั้ง หน้าร้าน-ออนไลน์ และทุกช่องทางช้อป.

 


กรุงเทพฯ 27 มิถุนายน 2566 - ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ห้างสรรพสินค้าที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจสู่ทุกคนในทุกช่วงจังหวะของชีวิต เดินหน้าปล่อยวาระช้อปแห่งชาติระดับตำนานครั้งล่าสุดกับ “Central Midnight Sale” คอนเซ็ปต์ใหม่ Listen to No One Else #เซลของคนจะได้ของ” ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. 66 - 12 ก.ค. 66 กระตุกต่อมช้อปสานต่อมู้ดจับจ่ายให้ภาพรวมตลาดรีเทลคึกคักต่อเนื่องช่วงกลางปี ซึ่งครั้งนี้งัดกลยุทธ์เด็ด “Customer Centric” ดึงอินไซต์ลูกค้ามาสะท้อนผ่านการทำการตลาดที่สนุกและเข้าถึงง่าย ตอกย้ำรีเทลเบอร์ 1 แห่งช้อปปิ้งเดสติเนชั่นที่เน้นความครีเอตจัดแคมเปญที่มากกว่าลดราคาแต่ต้องมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งและการบริการที่เหนือกว่าให้ลูกค้าเสมอ

 

และสำหรับ “Central Midnight Sale” คอนเซ็ปต์ใหม่ Listen to No One Else” ช่วงมิดเยียร์ 2566 นี้ ห้างเซ็นทรัลเล่นกิมมิกกระชากใจนักช้อปชวนช้อปปิ้งตามเสียงหัวใจตนเอง เต็มอิ่ม! ไปกับจักรวาลสินค้า       แบรนด์ดัง ทั้งไทย-ต่างประเทศ ทั้งไอเทมใหม่และสินค้ายอดฮิต ตอบโจทย์ทุกเทรนด์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อม        สิทธิพิเศษจากห้างและพันธมิตรมากมาย ช้อปง่าย ผ่านทุกช่องทางการช้อปปิ้งของห้างเซ็นทรัลที่เชื่อมกันอย่างไร้รอยต่อ รวมถึงกิจกรรมให้ทุกคนมาร่วมสนุกพร้อมรับของสมนาคุณกลับบ้าน ทั้งโซนเกม Midnight Pop นั่งชิลกับ Midnight Café และรอชมคู่จิ้น ฟอส-จิรัชพงศ์ & บุ๊ค-กษิดิ์เดช ที่มาร่วมเอ็นเตอร์เทนแฟน ๆ

 


รวิศรา จิราธิวัฒน์
ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า Central Midnight Sale เป็นแคมเปญที่ลูกค้ารักและยกให้เป็นงานเซลที่ดีและคุ้มที่สุด นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เรายิ่งต้องใส่ใจและครีเอตกลยุทธ์ใหม่ๆ นำเสนอสินค้าที่ใหม่และไม่เหมือนใคร ให้สมกับการเป็นรีเทลเจ้าแรกที่กล้าสร้างความแตกต่างจากการริเริ่มแคมเปญนี้เมื่อปี 2531 ตอนนั้นเราเปิดห้างให้ลูกค้าช้อปกันถึงเที่ยงคืนนับเป็นโมเม้นต์ที่ประทับใจไม่เคยลืม และอย่างที่รู้กันดีว่าปัจจุบันห้างเซ็นทรัลพัฒนา Omni-channel จนแข็งแกร่งเราจึงยกระดับ Central Midnight Sale สู่มหกรรมช้อปสุดคุ้ม 24 ชม. ที่ลูกค้าออกแบบเส้นทางการช้อปเองได้ ไม่ว่าจะมาที่สาขา ช้อปบนออนไลน์ หรือทางโซเชียลคอมเมิร์ซก็ทำได้ เพราะการส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดคือสิ่งที่เรายึดเป็นอันดับ 1 เสมอ”

 

รวิศรากล่าวเสริมว่า “ตลาดรีเทลไม่เคยเหมือนเดิม การจะครองตำแหน่งผู้นำต่อไปได้ต้องรู้จักเรียนรู้และปรับตัวตามพฤติกรรมลูกค้า ห้างเซ็นทรัลในฐานะช้อปปิ้งเดสติเนชันของเมืองไทย เราให้ความสำคัญกับการสร้าง ‘The Best Customer Experience’ ที่น่าตื่นเต้นกับลูกค้ามาทุกยุคทุกสมัย      ทำให้ความสนุกของ Central Midnight Sale ครั้งนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งงานที่พลาดไม่ได้ รอบนี้เราเล่าเรื่องผ่านอินเนอร์ของลูกค้า ชวนทุกคนทำตามเสียงหัวใจตัวเอง มอบของขวัญให้กำลังใจตนเองในช่วงกลางปี จังหวะนี้เป็นไทม์มิ่งการช้อปที่ดีที่สุดเพราะมีดีลให้เลือกเยอะ เราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะร่วมขับเคลื่อนค้าปลีกไทยในช่วงมิดเยียร์ให้คึกคักกว่าเดิม และดันยอดขาย Q3 บวกขึ้นตามเป้าหมาย

 


แน่นอนว่าไฮไลต์ครั้งนี้ พลาดไม่ได้กับแม็กเน็ตสำคัญของแคมเปญอย่างหนังโฆษณาตัวใหม่ ที่สะท้อนเสียง 2 มุม ถึงอินไซต์ของเสียงหัวใจของคนจะได้ของและไม่ได้ของ รอให้ทุกคนได้รับชมความสนุกผ่านช่อง Youtube ของห้างเซ็นทรัล คลิก https://www.youtube.com/c/centraldepartmentstore  รวมถึงเอ็นจอยกับความสนุกจากเหล่า KOL มากมายที่มาร่วมครีเอตคอนเทนต์สนุกๆ ร่วมโปรโมต กระจายการรับรู้ของแคมเปญนี้ในวงกว้าง ผ่านแฮชแท็ก #เซลของคนจะได้ของ อีกด้วย

 

ห้ามพลาด! โปรโมชันสุดปังและกิจกรรมสนุก ๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ

 

·       สินค้าแบรนด์ชั้นนำจากทุกแผนกสินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 70% คอลเลกชันใหม่ลดสูงสุด 30% แถมยังคุ้มกว่าด้วยโปรออนท็อปกับเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% ยังไม่หมด! รับ Digital Coupon หรือคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 21% (เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข)

 

·       กิจกรรมพิเศษเอาใจขาช้อป สนุกกับเกม Midnight Pop กดดีลป๊อป ช้อปรัว ๆ ลุ้นรับบัตรของขวัญจากห้างเซ็นทรัล สำหรับผู้ร่วมเล่นเกมที่ได้คะแนนสูงสุด 50 ท่านแรก และรับฟรีคูปองส่วนลดมูลค่ารวม 200 บาท และขอชวนลูกค้านั่งชิลล์ก่อนช้อปต่อที่มุม Midnight Café คาเฟ่สุดชิคให้ได้แวะแชะ & แชร์ของที่ช้อปมา พร้อมป้ายยาเพื่อนลงโซเชียลมีเดีย พบกับ Midnight Café ที่ห้างเซ็นทรัล 7 สาขา ได้แก่ ชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, ปิ่นเกล้า, บางนา, เฟสติวัลเชียงใหม่, อุดรธานี และรับเครื่องดื่ม เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท ขึ้นไป

 

·       รับสิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับลูกค้ากลุ่ม VIP, The 1 Exclusive และทรูแบล็ค ช้อปสินค้าพร้อมเอ็นจอยโปรโมชันพิเศษ Central Midnight Sale ก่อนใคร รับอาหาร-เครื่องดื่ม และส่วนลดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งแผนกบิวตี้ แกเลอรี, ลักซ์ แกเลอรี ในวันที่ 27 มิ.ย. 66 - 28 มิ.ย. 66 ที่ห้างเซ็นทรัล 15 สาขา (เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลพระรามสอง, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลอีสวิลล์, เซ็นทรัลเวสเกต, เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลอุดรธานี, เซ็นทรัลพัทยา และเซ็นทรัลขอนแก่น) เพียงโชว์ SMS หรือหลักฐานการเชิญ


 

·       และเตรียมใจละลายไปกับสองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอต ฟอส-บุ๊คที่ควงคู่กันมาไลฟ์ใน TikTok ผ่านช่อง Central Department Store วันที่ 29 มิ.ย. นี้ เวลา 21.00 น. พร้อมฟินกับกิจกรรม Fan Service มากมายทั้งโชว์เพลงคู่ อ่านและตอบคอมเมนต์แฟนคลับที่ชมไลฟ์ โดยสองหนุ่มเตรียมมาป้ายยาและชวนแฟน ๆ ช้อปกันให้คุ้มเกินต้านกับ Central Midnight Sale ครั้งนี้

 


มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ช้อปปิ้งคุ้มที่สุด ช้อปมันส์ตามเสียงหัวใจตัวเองที่งาน “Central Midnight Sale” คอนเซ็ปต์ “Listen to No One Else” รวมตัวพร้อมกันที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และช้อปต่อเนื่อง 24/7 ทางช่องทางออนไลน์ผ่าน Central App และทุกช่องทางช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ทั้ง www.central.co.th  ช้อปผ่านไลน์กับ Central Chat & Shop หรือโทรช้อปกับ  Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือช้อปผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซที่เฟซบุ๊กไลฟ์และอินบ็อกซ์ของห้างเซ็นทรัล คลิก facebook.com/CentralDepartmentStore พร้อมแชร์ไอเทมที่จับจองและครอบครองตามหัวใจตนเอง ผ่านแฮชแท็ก #ListenToNoOneElse #เซลของคนจะได้ของ ช้อปฟินพร้อมกัน 29 มิ.ย. นี้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad