TECNO แย้มสเปก POVA 5 Series สมาร์ตโฟนเกมมิ่งที่เหนือระดับกว่า แบตฯ 6,000 mAh สุดยอดความจุพร้อมชาร์จไว 45W - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2566

TECNO แย้มสเปก POVA 5 Series สมาร์ตโฟนเกมมิ่งที่เหนือระดับกว่า แบตฯ 6,000 mAh สุดยอดความจุพร้อมชาร์จไว 45W

 


เทคโน ประเทศไทย (TECNO Thailand) ต่อยอดความสำเร็จตลาดสมาร์ตโฟนเกมมิ่งกับ POVA Series เตรียมเปิดตัว POVA Series แบตเตอรี่ขนาดความจุ 6,000 mAh มาพร้อมชาร์จไวระดับ 45W ทรงประสิทธิภาพด้วย Panther Engine 2.0 และเกมเอนจิ้น HyperEngine 2.0 เพลิดเพลินทุกเกมบนสมาร์ตโฟนอย่างลื่นไหล พร้อมเปิดตัว ก.ค. 66

 


นางสาวหยาฉี
 หวัง ผู้อำนวยการ เทคโน ประเทศไทย เปิดเผยว่า อีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายสำคัญของตลาด เทคโน ประเทศไทย (TECNO Thailand) คือสมาร์ตโฟนสำหรับเกมเมอร์ ซึ่งมองหาสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่ของสเปกเครื่องที่เหมาะสม นวัตกรรมที่รองรับการใช้งานเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลและเสริมสร้างประสบการณ์ความบันเทิงอย่างลงตัว อาทิ แบตเตอรี่ที่มีความจุขนาดใหญ่และการชาร์จไว รองรับการใช้งานที่ยาวนานและการทำงานที่ลื่นไหลไม่สะดุดระหว่างเกม  ระบบเสียงสเตอริโอที่ดีได้อรรถรส รวมถึงด้านงานดีไซน์ของตัวเครื่องที่สวยงามทันสมัย ฯลฯ เป็นปัจจัยที่เหล่าเกมเมอร์สมาร์ตโฟนล้วนแต่ให้ความสำคัญ ด้วยเหตุผลดังกล่าว เทคโน ประเทศไทย มีแผนที่จะเปิดตัว POVA 5 Series สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ตโฟนเกมมิ่งที่เติมเต็มทุกอรรถรสในการใช้งาน เพื่อความบันเทิงสำหรับคอเกมได้อย่างเหนือระดับกว่า

 


เตรียมพบกับ POVA 5 Series เกมมิ่งสมาร์ตโฟนขุมพลังเต็มขั้นพร้อมยกระดับอรรถรสการเล่นเกมให้กับเหล่าเกมเมอร์ และนักกีฬา eSports อีกหนึ่งตัวเลือกที่โดดเด่นสำหรับผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพทรงพลัง และความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ผ่านการรังสรรค์อัปเกรดสเปกด้วยนวัตกรรมขั้นสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ POVA ที่มีมาก่อนหน้านี้ ด้วยสมรรถนะขนาดความจุแบตเตอรี่ 6,000 mAh มาพร้อมชาร์จไวระดับ 45W ทรงประสิทธิภาพด้วย Panther Engine 2.0 และเกมเอนจิน HyperEngine 2.0 Lite ลดปัญหาอาการแล็กพร้อมระบบระบายความร้อน

 


ทวีความสมจริงทุกเกมด้วยการควบคุมด้วยไจโรสโคป ร่วมกับมอเตอร์แกน และระบบตอบสนองการสัมผัสที่สมจริงยิ่งขึ้นด้วย Haptic Feedback ระบบเสียง DTS ลำโพงคู่คมชัดระดับ Hi-RES และโดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย Turbo Mecha เตรียมลุ้นสเปกพร้อมเปิดราคากับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ ก.ค. 66 นี้ ที่ทาง Facebook Page ของ TECNO Mobile

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่น Facebook Official Page : TECNO Mobile Thailand https://www.facebook.com/TECNOMobileThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad