ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 มิ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 มิ.ย.

 




                                                                                 


เวลา 14.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ชุลมุนวุ่นยกเมือง (The Grand Seduction)” : เรื่องราวในเมือง ทิ้กเกิ้ล เฮด เมืองเล็ก ๆ ที่ริมชายฝั่ง ที่กำลังตกอยู่ในวิกฤตทางการเงินขั้นรุนแรง พวกเขาต้องการให้มีหมอสักคนมาอาศัยอยู่ที่เมืองนี้ ไม่เช่นนั้นโรงงานจะไม่สามารถรองรับความปลอดภัยและเปิดทำการได้ จนวันหนึ่งได้ตัวคุณหมอ พอล ลูอิส มาประจำการที่เมือง ชาวเมืองจึงมีเวลาเพียง เดือน ในการชักนำจูงใจให้คุณหมออาศัยอยู่ที่นี่อย่างถาวร เพื่อที่เมืองจะได้เปิดโรงงานได้ในที่สุด ชาวเมืองทุกคนรวมใจกันทำทุกอย่างเพื่อเอาใจคุณหมอ


                                                                                     







เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “47 ดิ่งลึกเฉียดนรก (47 Meters Down)” เรื่องราวของ ลิซ่า และ เคท” สองสาวพี่น้องได้ไปเที่ยวพักร้อน ทั้งสองตัดสินใจที่จะทำให้การเที่ยวครั้งนี้ตื่นเต้นขึ้นด้วยวิธีดำน้ำด้วยกรงดำน้ำที่ทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกับสัตว์น้ำที่สวยงามอย่างใกล้ชิด แต่แล้วเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเมื่อสายที่ยึดกรงนั้นได้ขาดลง พวกเธอด่ำดิ่งลงไปใต้ทะเลลึกกว่ 47 เมตร ทางรอดเดียวคือเผชิญหน้ากับนักล่าประจำถิ่นสุดบิ๊ก


                                                                                            



เวลา 22.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง “วีรบุรุษเหนือแสง ปี ตอนแรก (The Flash Season 7 EP.1)” : เมื่อการทดลองเพื่อรักษาความเร็วของ แบร์รี่ กลับตาลปัตร แนช เวลส์ ค้นหาวิธีที่จะช่วย เดอะแฟลช และคิดแผนสุดอันตราย ส่วน ไอริส รับรู้สิ่งที่น่าเป็นห่วงในเรื่องราวของ มิลเลอร์เวิร์ส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad