“ตุ้ม ปริญญา” ปลุกชีพท่าไหว้ครูมวยในตำนาน สอน “ธัญญ่า อาร์สยาม” พร้อมขึ้นสังเวียนมวยหญิงครั้งแรก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2566

“ตุ้ม ปริญญา” ปลุกชีพท่าไหว้ครูมวยในตำนาน สอน “ธัญญ่า อาร์สยาม” พร้อมขึ้นสังเวียนมวยหญิงครั้งแรก

  


ฟากฝ่ายชายได้ขึ้นสังเวียนมวยกันไปแล้ว มากันที่ฝ่ายหญิงอย่าง เปรี้ยว หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม นางเอกสุดแสบต้องขึ้นสังเวียนมวยไทย ปะทะ กับ จูน กีรติญา ในละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กันบ้าง ซึ่งในชีวิตจริงเธอเป็นถึงนักเพาะกายดีกรีรองแชมป์โลก งานนี้ได้ครูมวยในตำนานอีกหนึ่งคน ตุ้ม ปริญญา มาสอนมวยเองกับมือ แถมพิเศษสุด ๆ  เพราะแฟนละครยังได้เห็นท่ารำไหว้ครูมวยสุดคลาสสิก อย่างท่าสาวน้อยประแป้ง ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของตุ้ม ในฉากนี้ด้วย เท่านั้นยังไม่พอ พร้อมเปิดตัวนักแสดงตัวมัม ตัวคลอดบุตร แพรรี่ ไพรวัลย์ ที่เป็นผู้จัดการชกมวยหญิงในครั้งนี้ จะสนุกแค่ไหน มีภาพให้ดูกัน

            เป็นฉากที่ ตุ้ม กำลังสอนมวยเปรี้ยว(ธัญญ่า อาร์สยาม) อยู่ และในขณะที่ตุ้มกำลังสอนเปรี้ยว ในท่าไหว้ครูที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้สายฟ้า(ตะวัน ณวินวิชญ์) เห็นแล้ว รู้สึกคุ้นกับท่ามวยท่านี้มาก ด้านเปรี้ยวที่ได้มีโอกาสเห็นรูปคู่ต่อสู้ ก็เลยสบประมาทคู่ต่อสู้แบบสุด ๆ จนกระทั่งไปถึงงานวันเกิด แพรรี่ ที่ได้มีการจัดโชว์ชกมวยด้วย เปรี้ยวตื่นเต้นมากที่จะได้ขึ้นชกมวย และในขณะเดียวกันพอได้เจอคู่ต่อสู้อย่างเฮเลน (จูน กีรติญา) ที่สตรองและแข็งแรงมาก  

            เบื้องหลังฉากนี้ เรียกว่ารวมดาว ด้านต่างๆ เอาไว้มากมาย ทั้งดาวด้านมวยไทยแบบน้องตุ้ม ดาวด้านนักร้องแบบธัญญ่า ดาวด้านนักเพาะกายแบบน้องจูน หรือแม้กระทั่ง ดาวอินฟูลพิธีกรมากความสามารถแบบแพรรี่ บอกเลยว่ายอมใจผู้จัดที่สามารถรวมแขกรับเชิญพิเศษมากความสามารถแบบนี้ไว้ในละครเรื่องเดียวได้ โดยเฉพาะฉากนี้ ที่ธัญญ่า ต้องขึ้นสังเวียนชกมวยจริง ๆ ซึ่งธัญญ่าเองก็ตื่นเต้นมาก และได้แอบไปเตรียมตัวไว้ตั้งแต่ที่ละครยังไม่ได้เปิดกล้องถ่ายทำ และตื่นเต้นอีกอย่างก็คือได้ครูมวย ตุ้มปริญญา มาสอนรำไหว้ครูมวยไทยด้วย ซึ่งท่าที่ใช้ก็คือท่าสาวน้อยประแป้ง ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของน้องตุ้ม  ที่ไม่ได้เห็นมานานมาก และจะมาได้เห็นพร้อมกันอีกครั้งในละครเรื่องนี้ มากันที่แขกรับเชิญสุดพิเศษ แพรรี่ พร้อมเปิดตัวจึ้ง ๆ ด้วยฉากงานวันเกิดแถมยังเป็นผู้จัดเวทีมวยในครั้งนี้ เวทีในงานก็จะวิบวับ ให้มันเข้ากับเจ้าของงานหน่อย ๆ งานนี้แพรรี่ เล่นเป็นตัวเอง ปล่อยมุขปะทะนักแสดงอย่าง ตุ้ม รัศมีแขแบบสด ๆ งานนี้ทำเอาตะวัน ธัญญ่าถึงกับต้องกลั้นขำ เท่านั้นยังไม่พอยังได้น้องจูน นักเพาะกายดีกรีรองแชมป์โลก มาเป็นคู่ชกให้กับธัญญ่าด้วย งานนี้ต้องติดตามความสนุกที่แสนจะครบรสนี้ได้ ในละคร  “มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า” อีพี18 วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad