สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน คว้ารางวัล Tripadvisor Travellers' Choice Award 2023 สวนน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย และคว้าอันดับที่ 15 ของโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2566

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน คว้ารางวัล Tripadvisor Travellers' Choice Award 2023 สวนน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย และคว้าอันดับที่ 15 ของโลก

  


สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน 
สวนน้ำของคนไทย  ที่คว้ารางวัล  Tripadvisor Travellers' Choice Award 2023”  ประเภทสวนน้ำที่ดีที่สุด อันดับ 1 ของประเทศไทย  และเป็นสวนน้ำที่ดีที่สุดอันดับที่ 15 ของโลก   ตอกย้ำการเป็นไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่นชั้นนำของประเทศไทยที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต้องมาเยือน และเป็นวอเตอร์ พาร์ค ที่โดดเด่นติดอันดับโลก   

    Tripadvisor.com จะมอบรางวัลโดยพิจารณาจากจำนวนและคุณภาพของการรีวิว รวมถึงการให้คะแนน ที่รวบรวมจากนักท่องเที่ยว ที่เข้าใช้บริการผ่านเว็บไซต์ตลอดระยะเวลา ปีที่ผ่านมา สำหรับ Tripadvisor.com เป็นเว็บไซต์ศูนย์รวมเกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีจำนวนนักท่องเที่ยวเข้าไปเยี่ยมชมและรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลกกว่า 180 ล้านคนต่อเดือน



นายนฐา ชมเสวี ผู้จัดการทั่วไป สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน
 กล่าวว่า การที่สวนน้ำฯ ได้รับรางวัล Tripadvisor Travellers' Choice Award 2023 เป็นสวนน้ำที่ดีที่สุดของประเทศไทยและติดอันดับที่ 15 ของโลก  เรารู้สึกยินดีและภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับและขอบคุณทุกรีวิวจากผู้เข้าใช้บริการทั่วโลก โดยรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของสวนน้ำที่บริหารโดยคนไทยในการแข่งขันสู่ระดับโลกได้ อันเป็นการตอกย้ำเป้าหมายของสวนน้ำฯ ที่ต้องการเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของประเทศไทยและส่งเสริมให้เมืองหัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวบนแผนที่ของนักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  


     


สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน เป็นสวนน้ำแห่งแรกในเอเชีย ที่ทำภายใต้คอนเซปป์ “วอเตอร์ จังเกิ้ล”  ผสมผสานระหว่างความเป็นสวนน้ำและป่าเมืองร้อนเข้าด้วยกัน เนรมิตพื้นที่โล่งใจกลางเมืองหัวหิน 20 ไร่ ให้ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ทั้งน้อยใหญ่กว่า 200,000 ต้น ปลูกแทรกไปกับสไลเดอร์และเครื่องเล่นมาตรฐานระดับโลก 20 ชนิด เพื่อพลิกโฉมนิยามของคำว่าสวนน้ำพร้อมด้วยเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด VR – Slide  ผสานความสนุกกับเครื่องเล่นของสวนน้ำเข้ากับเทคโนโลยีจำลองภาพเสมือนจริง 360 องศา ผ่านแว่น VR  รวบรวมสุดยอดความบันเทิง และกิจกรรมไลฟ์สไตล์นานาชนิดไว้อย่างครบครัน เหมาะสำหรับกลุ่มครอบครัว กลุ่มเพื่อน และบริษัทออฟฟิศที่ต้องการทำ Team building เพื่อสร้างความสัมพันธ์ในองค์กรอีกด้วย 

      สำหรับรางวัล Tripadvisor Travellers' Choice Award 2023 นับเป็นรางวัลล่าสุดที่ทางสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ได้รับในปี 2023 โดยที่ผ่านมา สวนน้ำ ได้รับรางวัลการันตีต่างๆ มากมาย อาทิ 2018 Certificate of Excellence by Tripadvisor ,2017 People’s Choice Awards Thailand Voted by Chinese Tourists, 2016 Wave Review Award by World Waterpark Association, 2016 IAAPA Brass Ring Award: Excellence in Game & Retail, Thailand’s Top 10 Developers of 2015 by BIC Asia Awards 2015 

    ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน  โทร 032-909-606  หรือ  https://www.vananavahuahin.com/th/    


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad