ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เตรียมเปิดตัว ตู้สวิตช์เกียร์ รายแรกๆ ของโลก ที่ใช้อากาศบริสุทธิ์แทนก๊าซเรือนกระจก ในงาน Innovation Summit Bangkok 2023 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เตรียมเปิดตัว ตู้สวิตช์เกียร์ รายแรกๆ ของโลก ที่ใช้อากาศบริสุทธิ์แทนก๊าซเรือนกระจก ในงาน Innovation Summit Bangkok 2023

 


ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำระดับโลกด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น สำหรับการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น ปักหมุดจัดงาน Innovation Summit Bangkok 2023 งานเดียวที่ครบครันด้านเทคโนโลยีสำหรับการสร้างความยั่งยืน สำหรับองค์การที่มีเป้าหมายไปสู่ความเป็น Carbon Neutral และ Net Zero งานนี้จะได้มีการเปิดตัวนวัตกรรม โครงสร้างพื้นฐาน อย่างโครงข่ายไฟฟ้า ทั้งส่วนของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เป็นฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ โดยเฉพาะ ในบูธ Grids of the Future พบกับโซลูชั่นช่วยในการบริหารจัดการพลังงาน และกริดอัจฉริยะในแบบครบวงจร ทั้งซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์ เปิดตัวริงเมน (Ring main unit) รุ่นใหม่ RM AirSeT และสวิตช์เกียร์ (Switchgear) รุ่นใหม่ล่าสุดแบบโมดูลาร์ SM AirSeT ไร้สาร SF6 ที่ส่งผลต่อสภาวะโลกร้อน

โดยความโดดเด่นของทั้งสองผลิตภัณฑ์คือไม่ใช้ก๊าซ SF6 ในตู้และอุปกรณ์ย่อยภายในเพื่อเป็นฉนวนอีกต่อไป แต่ใช้อากาศบริสุทธิ์แทน เมื่ออุปกรณ์รั่วซึม หรือหมดอายุ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการปรับเปลี่ยนที่จะส่งผลต่อสภาวะโลกร้อน ซึ่ง SF6 1 กิโลกรัม ส่งผลกระทบร้ายต่อโลกเทียบเท่ากับคาร์บอน 23,500 กิโลกรัม นั่นก็เหมือนกับการขับรถประมาณ 200,000 กิโลเมตร (ค่าเฉลี่ยรถยนต์ทั่วไปปล่อยคาร์บอน ประมาณ 120 กรัม ต่อกิโลเมตร) นับว่าเป็นความท้าทายของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในการคิดค้นการใช้อากาศบริสุทธิ์แทนก๊าซ SF6 แต่ยังคงประสิทธิภาพการใช้งานโดยรวมและขนาดของตู้เท่าเดิม ซึ่งปรากฏการณ์ใหม่นี้นับเป็นความทุ่มเทในการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืน และตอบโจทย์ธุรกิจของลูกค้าควบคู่กันไป

RM AirSeT และSM AirSeT มาพร้อมเซ็นเซอร์อัจฉริยะแบบฝังตัว ช่วยให้สามารถมอนิเตอร์ข้อมูลและมีประสิทธิภาพในการควบคุม รวมถึงการตรวจสอบประสิทธิภาพของแอปพลิเคชัน การจ่ายไฟฟ้าและจะช่วยให้สามารถบำรุงรักษาเชิงป้องกันและพยากรณ์การซ่อมบำรุงได้ ผู้ดูแลสามารถตรวจสอบการทำงานทั้งหมดได้จากระยะไกล ข้อมูลเชิงลึกจะถูกป้อนเข้าสู่เครื่องมือวิเคราะห์บนคลาวด์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อดำเนินการที่มีประสิทธิภาพ

Innovation Summit Bangkok เป็นงานสำคัญระดับโลกของชไนเดอร์ อิเล็คทริค เพื่อจัดการกับความท้าทายด้านสภาพภูมิอากาศทั่วโลกและเพื่อแนะแนวทางให้ลูกค้า คู่ค้า หน่วยงานที่กำกับดูแล รวมไปถึงผู้กำหนดนโยบายเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ให้ดำเนินการได้อย่างรวดเร็วเพื่อกำจัดคาร์บอนในเศรษฐกิจประเทศไทยในทศวรรษนี้ ผู้เข้าร่วมจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมดิจิทัล และนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนของชไนเดอร์ อิเล็คทริค รวมไปถึงการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวทางขององค์กรระดับท็อปของประเทศในการนำพาองค์กรไปสู่ความยั่งยืน

สามารถสัมผัสนวัตกรรม และงานสัมมนาที่มีผู้นำองค์กรระดับแถวหน้าของประเทศที่จะให้แนวคิดนำพาองค์กรไปสู่ความยั่งยืน ได้ในงาน Innovation Summit Bangkok 2023 ใน วันที่ 5-6 กรกฎาคม 2566 ณ Grand Hall ชั้น 2, ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

 

ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad