SNNP ปล่อย 3 สินค้าเรือธงสุดฮิต! บุกตลาดส่งท้าย Q2 ชูแบรนด์ “โลตัส” ดันยอดขายปี 66 เติบโตดีต่อเนื่อง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2566

SNNP ปล่อย 3 สินค้าเรือธงสุดฮิต! บุกตลาดส่งท้าย Q2 ชูแบรนด์ “โลตัส” ดันยอดขายปี 66 เติบโตดีต่อเนื่อง

 


บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (
SNNP) เสิร์ฟความอร่อยเด็ด! ส่ง 3 สินค้าเรือธงมาพร้อมรสชาติแบบพรีเมียมส่งท้ายไตรมาส ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยว พร้อมดันแบรนด์ “โลตัส” ลุยตลาดต่อเนื่อง เชื่อมั่นว่าแบรนด์โลตัสจะเป็นส่วนหนึ่ง ในการสร้างรายได้เป็นอย่างดี ช่วยสนับสนุนยอดขายปี 66 เติบโตแข็งแกร่งต่อเนื่อง 

 


นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า  หลังจากบริษัทฯ ประสบความสำเร็จกับการเปิดตลาดพรีเมียมแมส ด้วยการส่ง “โลตัสหนังไก่กรอบ รสหม่าล่า” บุกตลาดในช่วงต้นปี สร้างแบรนด์ “โลตัส” ให้เป็นอีกหนึ่งขาของฐานธุรกิจที่แข็งแกร่ง ล่าสุดบริษัทฯ ทยอยเปิดตัวสินค้าอย่างต่อเนื่อง เริ่มจาก “โลตัสขาไก่ รสหม่าล่า” ตามติดด้วย “ขนมรูปน่องไก่โลตัส ทรัฟเฟิล” มาพร้อมรสชาติความอร่อยแบบพรีเมียม และปิดท้ายไตรมาส 2 ด้วยการเปิดตัว “โลตัสปูอัดกรอบ รสหม่าล่า” และ “รสแซ่บซี้ด” นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยว ที่มีความแตกต่างรายแรกของไทยได้อย่างชัดเจน    

 

ขนม “โลตัสขาไก่ รสหม่าล่า” ให้รสชาติเผ็ดจัดจ้าน เต็มรสหม่าล่า กรอบ อร่อย ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกที่ ทุกช่วงเวลา มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 20 กรัม ราคาซองละ 5 บาท และขนาด  110 กรัม ราคาซองละ 20 บาท โดยมีการจัดทำโฆษณาเพื่อสร้างการรับรู้สินค้าผ่านสื่อออฟไลน์และสื่อออนไลน์ รวมไปถึงการโรดโชว์ เพื่อนำไปให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองสินค้าตามโรงเรียน และมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ทั่วประเทศ   

 

ขนม”รูปน่องไก่โลตัส” ในช่วงท้ายของไตรมาส 2 ได้เปิดตัวรสชาติใหม่ “รสทรัฟเฟิล” ขนมขบเคี้ยวรูปน่องไก่ ที่มากับรสยอดนิยมอย่างรสทรัฟเฟิล เพื่อเจาะตลาดผู้บริโภคที่ชื่นชอบความอร่อยพรี บริษัท ฯ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบเห็ดทรัฟเฟิล โดยมีการจัดทำโฆษณาเพื่อสร้างการรับรู้สินค้าผ่านสื่อออนไลน์เป็นหลัก พร้อมจำหน่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ร้านเซเว่น ฯ เท่านั้น ในราคาซองละ 20 บาท 

 

ขนม “โลตัสปูอัดกรอบ รสหม่าล่า” และ “รสแซ่บซี้ด” เป็นการต่อยอดจาก “โลตัสหนังไก่กรอบ” ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มนักศึกษาและวัยทำงาน บริษัทฯจึงได้พัฒนา “โลตัสปูอัดกรอบ” มาใน 2 รสชาติ ได้แก่ “รสหม่าล่า” และ “รสแซ่บซี้ด” ขนาด 30 กรัม จำหน่ายในราคาซองละ 30 บาท ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการนำปูอัดกรอบมาทำเป็นขนมขบเคี้ยว โดยมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน คือกลุ่มนักศึกษาและวัยทำงาน โดย SNNP มีแผนในการทำตลาดและสร้างการรับสู่กับกลุ่มผู้บริโภค ด้วยการจัดทำโฆษณาออนไลน์และใช้ Influencer รวมไปถึงการลงรีวิวผ่าน  Facebook page review การจัดทำสื่อในร้านค้า และการจัดโปรโมชันพิเศษ เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคสนใจทดลองซื้อไปรับประทานอีกด้วย จำหน่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ร้านเซเว่น ฯ 

 

รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ SNNP กล่าวอีกว่า ทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ “โลตัส” จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งในแต่ละผลิตภัณฑ์ที่ออกมานั้น มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มที่มีความหลากหลาย ด้วยรสชาติที่เป็นที่นิยม และถูกปากคนไทย โดยเชื่อมั่นว่าแบรนด์โลตัสจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ สนับสนุนยอดขายปี 66 เติบโตอย่างแข็งแกร่งตามแผนงานที่วางไว้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad