Nicki Minaj และ Ice Spice กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในโลกของบาร์บี้ กับเพลง Barbie World เวอร์ชั่นใหม่ ต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Barbie - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2566

Nicki Minaj และ Ice Spice กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในโลกของบาร์บี้ กับเพลง Barbie World เวอร์ชั่นใหม่ ต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Barbie

 


Nicki Minaj และ Ice Spice สองซูเปอร์สตาร์ระดับโลกได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในเพลง “Barbie World (with Aqua)” ที่ดัดแปลงมาจากเพลงคลาสสิคของ Aqua

                                                                 


มิวสิควีดีโอนี้ได้ Hannah Lux Davis มากำกับวีดีโอและแปลงโฉมสองสาวให้กลายเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ ด้วยภาพลักษณ์สุด Iconic พร้อมพาแฟน ๆ เข้าสู่โลกสีชมพูของบาร์บี้ที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างเต็มตัว ก่อนที่จะ ได้ชมภาพยนตร์ Barbie ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

ก่อนที่เพลงนี้จะปล่อย ได้มีการสปอยล์เพลงนี้ออกมาให้ฟังในช่วงท้ายของตัวอย่างภาพยนตร์ Barbie ที่มียอดวิวสูงถึง 33 ล้านวิว และขึ้นเป็นอันดับ ของเทรนดิ้งใน Youtube และข่าวการร่วมงานของสองซูเปอร์สตาร์ ได้กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ และได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม

โดย “Barbie The Album” ที่ทุกคนรอคอย มาพร้อมเพลงใหม่จากศิลปิซูเปอร์สตาร์ระดับโลกมาก มาย ที่เหนือความคาดหมายของใครหลาย ๆ คน อาทิ Dua Lipa, Nicki Minaj, Ice Spice, PinkPantheress, Charli XCX, FIFTY FIFTY,  KAROL G, Dominic Fike, The Kid LAROI, Ava Max, Tame Impala และอีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น นักแสดงนำอย่าง Ryan Gosling ยังร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินที่ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ในฐานะตัวแทนจากบทบาทตัวละครเคนอีกด้วย อีกทั้งก่อนหน้านี้ยังมีการเปิดตัวไปแล้วทั้งหมด เพลง นำมาด้วยซิงเกิลแรก  “Dance The Night” จาก Dua Lipa, “WATATI (FT. Aldo Ranks)” จาก KAROL G และ “Angel” จาก PinkPanteress ที่รวมยอดสตรีมกว่า 189 ล้านสตรีมจากทั่วโลก         

ฟังเพลง ‘Barbie World (with Aqua)’ จาก Nicki Minaj และ Ice Spice ได้แล้วบนทุกสตรีมมิ่ง : https://wmth.lnk.to/BarbieWorld พร้อมรอฟัง Barbie The Album ได้ในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ รวมถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ‘Barbie’ 20 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

#IceSpice #NickiMinaj #BarbieWorld

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad