วัตสัน ประเทศไทย ร่วมฉลอง Pride Month ภายใต้พาเหรด “Watsons Love is Love Pride Parade” โอบกอดความหลากหลาย สู่สังคมที่เท่าเทียม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2566

วัตสัน ประเทศไทย ร่วมฉลอง Pride Month ภายใต้พาเหรด “Watsons Love is Love Pride Parade” โอบกอดความหลากหลาย สู่สังคมที่เท่าเทียม




วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จับมือพันธมิตรคู่ค้า ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจให้กับกลุ่มผู้มีความหลากหลาย ด้วยกิจกรรมพาเหรดใจกลางกรุงฯ ภายใต้ธีม “Watsons Love is Love Pride Parade” เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา



วัตสันจับมือพาร์ทเนอร์แบรนด์ดัง ทั้ง Cathy Doll, Citra, Durex, in2it, Lip it, Listerine, Maybelline, Mistine, Srichand & Sasi และ Vasline ร่วมเนรมิตขบวนพาเหรด “Watsons Love is Love Pride Parade” กลางสยามสแควร์ ซอย 5 ให้เป็นพื้นที่แห่งการแสดงออกและการขับเคลื่อนความหลากหลาย เพื่อให้ทุกคนมีความภาคภูมิใจในอัตลักษณ์ของตน และสนับสนุนให้ทุกคนมีสิทธิที่เท่าเทียมกัน โดยภายในงานมีดาราและศิลปินชื่อดังในวงการบันเทิงมากมาย อย่าง หมอเจี๊ยบ ลลนา, โยชิ รินรดา, 4MiX, นัท นิสามณี, เอแคลร์ จือปาก, มีน เวนิจ์ฏา, Both & Newyear, ฟรีน สโรชา, เมฆ ยุทธวัฒน์, ฟลุ๊คกะล่อน, ต่อ ภาคภูมิ สุวรรณรัตน์ และ เนสตี้ สไปรท์ซี่ เดินทางมาเข้าร่วมเดินขบวนพาเหรดในครั้งนี้ พร้อมปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวง 4Mix



นอกจากกิจกรรม “Watsons Love is Love Pride Parade” เพื่อพื้นที่แห่งความหลากหลายในสังคม ในฐานะที่วัตสันดำเนินงานภายใต้ เอ.เอส.วัตสัน กรุ๊ป (A.S. Watson Group) ผู้ค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก วัตสันจึงมุ่งมั่นให้ความสำคัญกับความเท่าเทียม ความหลากหลาย และการมีส่วนร่วมของผู้คนในองค์กร (DEI: Diversity, Equity and Inclusion) เรามีเป้าหมายที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย สร้างสรรค์สังคมแห่งความหลากหลายที่ทุกคนสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้ วัตสันมีนโยบายการปฏิบัติต่อบุคลากรและเพื่อนพนักงานทุกคนอย่างเท่าเทียมเพื่อให้ทุกคนเข้าถึงโอกาสและมีสิทธิเท่าเทียมกันในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นโอกาสในการเรียนรู้ การเติบโต และโอกาสในการประสบความสำเร็จ รวมถึงช่วยให้พวกเขารู้สึกมั่นใจในการเป็นตัวของตัวเอง ด้วยความเชื่อว่าความแตกต่างคือเอกลักษณ์ที่สวยงาม และความหลากหลายคือนิยามของ The New Beautiful หรือความงามรูปแบบใหม่


คุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “กิจกรรม Watsons Love is Love Pride Parade ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของเราในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับสังคม เพื่อให้ทุกคนได้แสดงออกด้านอัตลักษณ์ และสื่อสารความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเสรี รวมถึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความตระหนักรู้และส่งเสริมความเท่าเทียมในสังคม เพราะเราเชื่อว่าการให้ความสําคัญในการยอมรับความแตกต่างและความหลากหลายทุกรูปแบบ จะก่อให้เกิดสังคมที่เท่าเทียมกันได้อย่างแท้จริง”




กิจกรรม Watsons Love is Love Pride Parade ในครั้งนี้ถือเป็นอีกความมุ่งมั่นของวัตสัน ประเทศไทย ในการมุ่งหน้าสานต่อแนวคิดขององค์กรที่ส่งเสริมความหลากหลาย (Diversity) ความเสมอภาค (Equity) และการไม่แบ่งแยก (Inclusion) เดินหน้าสนับสนุนความแตกต่าง พร้อมเป็นกระบอกเสียงเพื่อให้เกิดความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในสังคมด้วยการยอมรับมุมมองและตัวตนที่หลากหลาย เพื่อปลูกฝังวัฒนธรรมแห่งการไม่แบ่งแยกให้ได้ผลิดอกออกใบต่อไปในสังคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad