ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย.


                                                                                     



 เวลา 14.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เอ็มม่า (Emma)” : เรื่องราวของ เอ็มม่า วู้ดเฮาส์ เด็กสาววัย 21 ปี สุดเท่ ฉลาด และร่ำรวย ผู้ใช้ชีวิตอยู่ในหมู่บ้านอันเงียบเหงาของอังกฤษอย่างไฮบิวรี่ ซึ่งแทบไม่มีอะไรที่ทำให้เธอเศร้าหรือเป็นกังวลได้เลย เธอค้นพบความรู้สึกตื่นเต้นจากการจับคู่ให้กับคนอื่น แต่จะเป็นเช่นไรถ้าแม่สื่อแม่ชัก ดันไปตกหลุมรักคนที่ชักจูงซะเอง


                                                                   



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปาฏิหาริย์แดนประหาร (The Green Mile)” : เรื่องราวของ พอล เอ็ดจ์คอมบ์ หัวหน้าผู้คุมนักโทษประหาร ที่รับหน้าที่ดูแลนักโทษประหารผ่านเส้นทางที่ กรีนไมล์ หรือเส้นทางสีเขียว ออกจากกรงขังไปสู่แดนประหาร ตลอดชีวิตการทำงานของเขามีนักโทษคนหนึ่งนามว่า จอห์น คอฟฟี่ ชายผิวสีร่างยักษ์ ที่มีโทษคดีฆาตกรรมเด็กสาวสองคน แต่เมื่อเขาได้รู้จักกับจอห์น ลับพบว่าพฤติกรรมของเขาดูช่างตรงข้ามกับคดีที่ต้องโทษ ด้วยความอ่อนโยนและมีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติในการช่วยเหลือผู้อื่น



                                                                                   


เวลา 22.0น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “อาชีวะยุค 90 (4 Kings)” : จากเหตุการณ์จริงช่วงยุค 90 เกี่ยวกับเรื่องราวความขัดแย้งระหว่างนักเรียนช่างต่างสถาบันทั้งสี่ ได้แก่ อินทรอาชีวศึกษาช่างกลบุรณพนธ์, เทคโนโลยีประชาชล และ กนกอาชีวะ เมื่อนักเรียนต่างสถานบันที่มักจะยกพวกต่อยตีและทำร้ายกัน ต้องมารับบทเรียนในสถานบำบัดสุดโหด และพิสูจน์ศักดิ์ศรีความเป็นคนรวมความเป็นเพื่อน ที่ต้องแลกมาด้วยชีวิต

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad