“คริส-เต้-เพลง” พาท่องแดนซาฟารี สัมผัสฝูงสัตว์ทะลุจอในรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2566

“คริส-เต้-เพลง” พาท่องแดนซาฟารี สัมผัสฝูงสัตว์ทะลุจอในรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง”

 สนุกกับคอร์สสอนภาษาพร้อมตื่นตาไปกับโลกของหนังดังกับรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทางช่อง MONO29 ที่พร้อมพาผู้ชมไปสัมผัสโลกภาพยนตร์เหนือจินตนาการอย่างต่อเนื่อง กับสามพิธีกร คริส-คริสโตเฟอร์ ไรท์, เต้-สุผจญ กลิ่นสุวรรณ และ น้องเพลง-ด.ญ.คีตภัทร ป้องเรือ




โดยในวันเสาร์ที่ 
1 กรกฎาคมนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง ฝ่าสงคราม กรงสมรภูมิ (The Zookeeper’s Wifeชีวิตจริงของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องกลายมาเป็นวีรสตรีในช่วงสงครามโลกครั้งที่ ช่วงปี 1939 ในโปแลนด์ แอนโตนินา ซาร์บินสกา และสามีของเธอ ดร.แจน ซาร์บินสกา เจ้าของสวนสัตว์วอร์ซอที่กำลังไปได้สวยใต้ความดูแลของทั้งสอง เมื่อบ้านเกิดของทั้งคู่ถูกนาซีรุกราน และถูกสั่งให้มอบสวนสัตว์ให้แก่ทัพนาซีดูแล เธอต้องเอาชีวิตตัวเองและครอบครัวไปเสี่ยง เพื่อช่วยชีวิตเพื่อนร่วมชาติอีกเป็นพัน


และในวันอาทิตย์ที่ 
2 กรกฎาคมนี้ มิถุนายนนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล (Dolittle) หลังจากสูญเสียภรรยาเมื่อเจ็ดปีก่อน ด็อกเตอร์ จอห์น ดูลิตเติ้ล ผู้มีความแปลกไม่เหมือนใครและสร้างชื่อเสียงเป็นหมอและสัตว์แพทย์ของสมเด็จพระราชินีวิคตอเรียแห่งอังกฤษ เขาใช้ชีวิตอย่างสันโดษอยู่หลังกำแพงสูง และเป็นที่ตั้งของคฤหาสน์ดูลิตเติ้ลกับสวนสัตว์ที่มีสัตว์หายาก แต่เมื่อพระราชินี มีพระอาการประชวรอย่างสาหัส ดูลิตเติ้ลจึงต้องออกเดินทางผจญภัยไปยังเกาะในตำนาน เพื่อหาวิธีรักษา ต้องต่อสู้กับศัตรูและค้นพบสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์

งานนี้ทั้งสามพิธีกร “คริส-เต้-เพลง” ต่างสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจไปกับบรรดาสิงสาราสัตว์ที่ออกมาโลดแล่นทะลุจอ เตรียมรับความสนุกและรับความรู้ทางภาษาไปพร้อม ๆ กัน รายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.55 น. ช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ยูทูปแชนแนล https://www.youtube.com/c/Mono29tv และเฟสบุ๊คแฟนเพจ MONO Entertain https://www.facebook.com/MonoEntertain

#Mono29 #Movielanguage #ซีนเด็ดภาษาหนัง #TheZookeepersWife #Dolittle

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad