“Better Weather” ส่งซิงเกิลใหม่ “มนตรา” พาหลงใหลนางในฝัน..ดุจต้องมนต์สะกด! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2566

“Better Weather” ส่งซิงเกิลใหม่ “มนตรา” พาหลงใหลนางในฝัน..ดุจต้องมนต์สะกด!



  ห่างหายจากงานเพลงไปนานกว่าครึ่งปี!  สำหรับวง Better Weather วงดนตรีสไตล์ป๊อบฟังสบายกลิ่นอายยุโรป  กับสมาชิกทั้ง 3 คน  ดิว-ธนภัทร์ ธนากรกานต์ (ร้องนำ) ฟุ้ง-อัครชนช์ ราชปันดิ (กีตาร์) และ แจ็ค-พร้อมพงษ์ พรหมปัญโญ (เบส) หลังจากปล่อย “Australia”  ซิงเกิลที่ 6  จากอัลบั้ม Run for Better Future Part 2  ออกมาโดนใจแฟนๆ กันไปแล้ว   ล่าสุด Better Weather  ก็พร้อมส่งซิงเกิลใหม่   มนตรา         เพลงสไตล์ Lo-fi ผสมผสานกลิ่นอายดนตรี HipHop  พร้อมเพิ่มสีสันการ Rap เข้ามาผสมในเพลงอีกด้วย..

                                                                                        


                        ตอนนี้พวกเรา Better Weather ก็มีงานเพลงใหม่มาให้แฟนๆ ฟังกันแล้วนะครับ  หลังจากส่งซิงเกิล “Australia” ให้ทุกคนได้ฟังกันไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา   แฟนๆ หลายคนถามกันเยอะว่าเมื่อไหร่จะมีเพลงใหม่ให้ฟังกันซักที  ตอนนี้วงก็พร้อมแล้วครับ  กับเพลงที่ชื่อว่า มนตรา  ซึ่งเพลงนี้เราทำกันไว้ตั้งแต่ช่วงเรียนมหาวิทยาลัย  ช่วงใกล้จะเรียนจบ ประมาณช่วงปี 2005-2006  โดยฟุ้งเป็นคนขึ้น melody ทิ้งไว้ แล้วผมก็แต่งเติมเนื้อเพลงขึ้นมาทีหลัง ช่วงนั้นที่กำลังเรียนเรารู้สึกอินและชอบภาษาไทยมาก เลยชื่นชอบการเปรียบเปรยเป็นพิเศษ  ก็เลยแต่งเพลงนี้ขึ้นมาครับ  ซึ่งเนื้อหาเพลงก็เนื้อหาเพลงจะพูดถึงหญิงสาวผู้เป็นที่รัก เป็นเหมือนนางในอุดมคติที่ทำให้เราหลงใหล  ทำให้เรารู้สึกเหมือนกับต้องมนต์ จุดเด่นของเพลงคือวงเราอยากได้สีสันใหม่ๆ  ด้วยสไตล์ดนตรีที่มีความเป็น Lo-fi เบาๆ ผสมกับความเป็น Hip-Hop  วงก็เลยชวน บี-สุทธิมนต์ นักร้องนำจากวง VYBES มาร้องด้วยครับ   ความยากก็จะอยู่ที่จะทำยังไงให้เพลงร่วมสมัยให้เป็น มนตรา 2023  ที่ฟังแล้วให้ความรู้สึกเหมือนต้องมนต์ครับ  เพราะว่า Better Weather ไม่ค่อยได้เขียนเพลงแบบนี้  เหมือนว่าเพลงมันข้ามมิติ  เป็นผู้มาก่อนกาลแต่กลับยังไม่ได้พูดถึงอย่างชัดเจน วงเลยอยากต่อยอดเพลงนี้ไปให้ถึงคนฟังได้สำเร็จครับ   อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกัน  พวกเราตั้งใจกับผลงานเพลงนี้มากๆ  พวกเราก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่ติดตามงานเพลงของวงมาตลอด  ขอบคุณแฟนเพลงที่เติบโตมาด้วยกัน หรือน้องๆ ที่เพิ่งรู้จักกับ Better Weather เราเป็นวงที่ไม่เคยหมดไฟในการทำงาน เราก็จะมีเพลงเพราะๆ มาให้ฟังกันเรื่อยๆ ครับ

ติดตามฟังเพลง  มนตรา ซิงเกิลที่ 6 จากอัลบั้ม Run for Better Future Part 2  ของวง Better Weather  ได้แล้ววันนี้ทาง  https://www.youtube.com/watch?v=cc1GME4EF9และทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และดาวน์โหลด :  https://BetterWeathe.lnk.to/Montra  ติดตามผลงานของวง Better Weather         ได้ทาง https://www.youtube.com/channel/UCpkQtSleJvzLTLthe5oYOGw FACEBOOK:www.facebook.com/BetterWeatherMusic  , INSTAGRAM: https://www.instagram.com/betterweatherofficial/

 

#BetterWeather #มนตรา #TeroMusic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad