The Toys - Pyra ร่วมงานกันครั้งแรก ในซิงเกิ้ล “ปล่อยไหล” เพลงที่บอกคนรุ่นใหม่ ให้เป็นตัวเองให้สุด ตามแอดติจูดแบรนด์ Heineken Experience Silver - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

The Toys - Pyra ร่วมงานกันครั้งแรก ในซิงเกิ้ล “ปล่อยไหล” เพลงที่บอกคนรุ่นใหม่ ให้เป็นตัวเองให้สุด ตามแอดติจูดแบรนด์ Heineken Experience Silver

 




ไฮเนเก้น เอ็กซพีเรียนซ์ ซิลเวอร์ 
(Heineken Experience Silver) แฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์แห่งยุค เดินหน้าปลุกแอดติจูด ปล่อยไหล สมูทกันได้เกิดคาด ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยการส่งเพลง ปล่อยไหล (Let it Flow)” ผลงานล่าสุดจากการร่วมงานกันครั้งแรกของ 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ “The Toys - Pyra” พร้อมต่อยอดความพิเศษ ด้วยการปล่อยภาพ Behind the scene โชว์การทำงานร่วมกันของทั้งคู่ และเชิญชวนให้แฟนๆ คอยติดตามมิวสิควิดีโอเพลง “ปล่อยไหล” ผ่านทุกช่องทางของ Heineken Experience Silver เร็วๆ นี้

 

 

เพลงที่ฟังแล้วอยากปล่อยใจใช้ชีวิตให้สุดทาง

ผลงานเพลง ปล่อยไหล ของ The Toys และ Pyra เกิดจากสไตล์และการสร้างสรรค์ที่ใส่ความเป็นตัวตนของทั้งคู่ไว้อย่างชัดเจน โดยเนื้อหาของเพลงต้องการจะพูดกับคนรุ่นใหม่ ตามคอนเซ็ปต์การปล่อยไหลของแบรนด์ เพลงนี้เป็นเพลงป็อปติดหู ด้วยท่อนเด่นที่มีประโยคจำง่าย อย่าง ปล่อยมันไป ปล่อยไหล ตามหัวใจ ใครไม่สุด ผมสุดครับ “หนึ่งชีวิต ใช้มันให้คุ้มหน่อย” และ “No slowing, We flowing” ที่ต้องการสื่อสารให้คนรุ่นใหม่ใช้ชีวิตแบบปล่อยไหล ปล่อยความเป็นตัวเองออกมาให้สุดเพื่อให้ได้เจอกับผลลัพธ์ที่เกินคาด

 

 

ส่องโมเมนต์ก่อนใคร กับ Behind the scene ของ “The Toys - Pyra”

Heineken Experience Silver ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังมิวสิควิดีโอเพลง ปล่อยไหล โชว์โมเมนต์ของ The Toys และ Pyra ก่อนที่จะส่งมิวสิควิดีโอตัวเต็มออกมา เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้เข้าใจถึงแอดติจูด ปล่อยไหล สมูทกันได้เกินคาด ผ่านเรื่องราวที่แสดงให้เห็นว่าทั้งสองคนเอนจอยและไปได้สุดในทางของตัวเอง

 

 

  

  

 

ฟังเพลง ปล่อยไหล ซิงเกิ้ลพิเศษจาก The Toys และ Pyra ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทาง YouTubeYoutube MusicSpotifyApple MusicAmazon MusicDeezer และ Anghami พร้อมรอติดตามมิวสิควิดีโอที่เตรียมออนแอร์ในเดือนกรกฏาคมนี้ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย Heineken Experience Silver และ LINE @heinekenexperience

                                                                          


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad