“โมโนแมกซ์” ชวนน้ำตาแตกซีรีส์รักสามเศร้า “โอเซฮุน EXO” นำแสดงใน “All That We Love รักล้นใจ วัยว้าวุ่น” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” ชวนน้ำตาแตกซีรีส์รักสามเศร้า “โอเซฮุน EXO” นำแสดงใน “All That We Love รักล้นใจ วัยว้าวุ่น”





 MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนคอซีรีส์ร่วมย้อนวันวาน  กับซีรีส์ โรแมนติกดราม่าไฮสคูลเกาหลี All That We Love รักล้นใจ วัยว้าวุ่น”  บอกเล่าเรื่องราวมิตรภาพ ความรักฉบับหนุ่มสาววัยรุ่น ที่ได้นักแสดงวัยรุ่นตัวท็อปมาอวดฝีมือรับบทนักแสดงนำ อาทิ โอเซฮุน EXO, โจจุนยอง และ จางยอบิน


เรื่องราวของสองเพื่อนซี้ที่นิสัยต่างกันสุดขั้วอย่าง โกยู (โอเซฮุน) หนุ่มนักบาสสุดฮ็อตของโรงเรียน เขาไม่สนใจเรียนเท่าไหร่นัก แต่เขาเป็นที่รักของเพื่อน ๆ และมักจะคอยปกป้อง โกจุนฮี (โจจุนยอง) หนุ่มเนิร์ดเด็กเรียน ผู้เป็นเพื่อนสนิทของเขาอยู่เสมอ จนวันหนึ่งมีเหตุการณ์ให้โกจุนฮีต้องผ่าตัด โกยูจึงตัดสินใจปลูกถ่ายอวัยวะของเขาให้กับโกจุนฮี แต่การผ่าตัดนี้เองทำให้โกจุนฮีมีภาวะโรคความจำระดับเซลล์ (Cellular Memory) ที่ทำให้เขามีท่าทีเปลี่ยนไปคล้ายกับโกยู ความสัมพันธ์เพื่อนซี้ของทั้งคู่ก็เปลี่ยนแปลงกลายไปเป็นคู่ปรับที่ดูจะแข่งขันกันไปทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องความรักที่ทั้งคู่ต่างก็มีรักแรกเป็นสาวคนเดียวกันอย่าง ฮันโซยอน (จางยอบิน) นักเรียนหญิงที่ย้ายเข้ามาใหม่


ลุ้นไปกับชะตารักสามเศร้า และเรื่องราวความสัมพันธ์ของความรัก และ มิตรภาพ  ใน “All That We Love รักล้นใจ วัยว้าวุ่น https://www.monomax.me/title/104440-all-that-we-loved.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#AllThatWeLove#รักล้นใจวัยว้าวุ่

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad