ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เปิดตัวระบบ 360 Live Demo โชว์เครื่องพิมพ์เสมือนจริงในรูปแบบ 3 มิติ ผ่านการ Live Streaming ตอบโจทย์ยุค Digital Transformation - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เปิดตัวระบบ 360 Live Demo โชว์เครื่องพิมพ์เสมือนจริงในรูปแบบ 3 มิติ ผ่านการ Live Streaming ตอบโจทย์ยุค Digital Transformation

 


ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ประเทศไทย
 หนึ่งในบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านเอกสาร เครื่องพิมพ์สำนักงานและโซลูชั่น เสริมความสามารถทางการตลาด ตอกย้ำการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการพิมพ์ของเมืองไทย โดยล่าสุดเปิดตัวระบบ “FUJIFILM 360 Live Demo” หรือระบบแสดงภาพผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์สำนักงานทุกรุ่นเสมือนจริงในรูปแบบ มิติ ผ่านการ Live Steaming เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ของเครื่องพิมพ์กับลูกค้าโดยที่ไม่จำเป็นต้องไปนอกสถานที่และรับชมสินค้าได้อย่างเรียลไทม์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Digital Transformation Age พร้อมรองรับการเปลี่ยนแปลงของโลก และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

นางสาวธีรยา สุขมาก ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ฟูจิฟิล์ม ได้ดำเนินธุรกิจการพิมพ์มาอย่างยาวนาน เราได้พัฒนาสินค้าเครื่องพิมพ์และนวัตกรรมใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ โดยตั้งแต่ช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา เราเข้าใจถึงพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของลูกค้า โดยเฉพาะเรื่องของการใช้นวัตกรรมเข้ามาในการทำงานมากขึ้นเพื่อให้สามารถทำงานจากที่ไหน เมื่อไรก็สามารถทำได้ ดังนั้นเราจึงพัฒนาระบบระบบ FUJIFILM 360 Live Demo ขึ้นมาเพื่อให้สามารถแสดงสินค้าเครื่องพิมพ์ในรูปแบบใหม่ผ่านระบบ Live Steaming หรือถ่ายทอดสดบนออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถชมเครื่องพิมพ์ได้แทนที่ลูกค้าจะต้องเดินทางมาหาสำนักงานหรือบริษัทต้องนำเครื่องยกไปนำเสนอลูกค้าที่สำนักงาน โดยวิธีการเข้าชมผ่านระบบ Live Steaming นั้นทางทีมงานฟูจิฟิล์มฯ จะนำแว่นตา VR ให้กับลูกค้า เมื่อลูกค้าใส่แว่นตา VR จะสามารถที่จะเข้าชมทั้งภาพเสมือนจริงของเครื่องพิมพ์ รวมทั้งชมการสาธิตการใช้งานเครื่องพิมพ์ได้แบบเรียลไทม์   

ระบบดังกล่าวนอกจากช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้าแล้ว จะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าได้สัมผัสตามคอนเซ็ปต์ Digital Transformation อีกทั้งยังช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายในการขนส่งและกระตุ้นยอดขายให้กับบริษัทด้วย ลูกค้าที่สนใจยังสามารถชมฟังก์ชันการใช้งานของเครื่องพิมพ์ผ่านการทดลองใช้ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่สาธิต Demo ผ่านระบบ เพื่อให้ลูกค้าได้พิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ

สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมเปิดประสบการณ์ด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการรับชมสินค้าเครื่องพิมพ์แห่งอนาคตจากฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ประเทศไทย สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรับลิงก์เข้าชมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02 660 8000 หรือติดต่อสำนักงานขายฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น หรือติดต่อพนักงานขายของท่านเพื่อขอรับชมสินค้าผ่านระบบได้ทันที

ติดตามความเคลื่อนไหวหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.fujifilm.com/fbth

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad