ทาโก้ เบลล์ ฉลองเปิดสาขาใหม่ ที่ปั๊ม ปตท. วิภาวดี ซอย 62 แจกฟรี ครันช์ชี่ ทาโก้ รวม 1,000 ชิ้น พร้อมแนะนำโปรสุดคุ้มเซ็ตละ 99 บาท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ทาโก้ เบลล์ ฉลองเปิดสาขาใหม่ ที่ปั๊ม ปตท. วิภาวดี ซอย 62 แจกฟรี ครันช์ชี่ ทาโก้ รวม 1,000 ชิ้น พร้อมแนะนำโปรสุดคุ้มเซ็ตละ 99 บาท





 กรุงเทพฯ ประเทศไทย - 29 มิถุนายน 2566 บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด ผู้บริหารแฟรนไชส์ ทาโก้ เบลล์ ในประเทศไทย มุ่งขยายฐานกลุ่มลูกค้าคนไทย วางแผนการเปิดสาขาใหม่ในปั๊มน้ำมันทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยล่าสุด ทาโก้ เบลล์ จัดงานฉลองเปิดสาขาใหม่ ที่ ปั๊ม ปตท. วิภาวดี ซอย 62  ซึ่งเป็นร้านที่ขนาดกว้าง มีที่นั่งให้ลูกค้านั่งทานชิลล์ๆ ได้เลย ที่ปั๊มปตท. แห่งนี้ เป็น Flagship ของทางปตท. ที่รวมปั๊มน้ำมันและ Community อยู่ด้วยกัน

 

ในโอกาสฉลองเปิดร้านทาโก้ เบลล์ แบรนด์ร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ปั๊มปตท. วิภาวดี 62  ลูกค้าที่เห็นโปรโมชั่นผ่านสตรีทคัทเอาท์ (Street Cut-out) หรือ สื่อโซเชียลมีเดียของทาโก้ เบลล์ แล้ว Add Line Official Taco Bell TH รับฟรี Crunchy Taco มูลค่า 69 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ กรกฎาคม 2566 จำกัดวันละ 100 ชิ้น เท่านั้น

 

นอกจากนี้ ทาโก้ เบลล์   ยังแนะนำโปรพิเศษ “ชุดสุดคุ้ม 99 บาท” สำหรับลูกค้ากลุ่มนิสิตนักศึกษา กลุ่มคนทำงาน ในชุมชนใกล้เคียง ได้มีโอกาสมาแวะทานอาหารเม็กซิกันสไตล์รสชาติจัดจ้านคู่กับเครื่องดื่มสุดซ่าเพื่อดับร้อนกัน 

 

ทาโก้ เบลล์ "ชุดสุดคุ้ม เพียง 99 บาท มีให้เลือก 5 เซ็ต

  • ชุดคิกกิ้น ชิกเก้น ทาโก้ (ปกติ 124.-)
  • ชุดทาโก้ (ปกติ 114.-)
  • ชุดชีสซี่ ชิปส์ (ปกติ 124.-)
  • ชุดนาโช่ ฟรายส์ (ปกติ 124.-)
  • ชุดมินิ คริสปี้ ชิกเก้น เคซาดิย่า (ปกติ 104.-)

 

เมนูทาโก้ ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทาโก้ เบลล์ มีทั้งความอร่อยและรสชาติจัดจ้านที่สามารถซื้อกลับไปรับประทานที่บ้านก็ได้ และซื้อไปรับประทานในรถก็สะดวก นับว่าตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคนี้ได้เป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad