อีก 3 วัน! เตรียมพบกับการเอาชีวิตรอดไม่หยุด ยิงซอมบี้ไม่ยั้งใน Garena Undawn พร้อมให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้ววันนี้ ● Garena Undawn จะเปิดให้บริการในระบบ iOS, Android และ Windows PC ในวันที่ 29 มิถุนายน เวลา 13:00 น. ● เริ่มดาวน์โหลดและสร้างตัวละครล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ● โค้งสุดท้ายกับกิจกรรมในช่วงลงทะเบียนล่วงหน้า ● สนุกไปกับกิจกรรมต้อนรับการเปิดเกมพร้อมรับของรางวัลอีกเพียบ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2566

อีก 3 วัน! เตรียมพบกับการเอาชีวิตรอดไม่หยุด ยิงซอมบี้ไม่ยั้งใน Garena Undawn พร้อมให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้ววันนี้ ● Garena Undawn จะเปิดให้บริการในระบบ iOS, Android และ Windows PC ในวันที่ 29 มิถุนายน เวลา 13:00 น. ● เริ่มดาวน์โหลดและสร้างตัวละครล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ● โค้งสุดท้ายกับกิจกรรมในช่วงลงทะเบียนล่วงหน้า ● สนุกไปกับกิจกรรมต้อนรับการเปิดเกมพร้อมรับของรางวัลอีกเพียบ

 




เตรียมตัวให้พร้อมกับการสัมผัสประสบการณ์การเอาตัวรอดในโลกล่มสลายของ Garena Undawn เกม MMORPG Shooting สุดมันส์ ที่คุณจะได้เอาชีวิตรอดไม่หยุด ยิงซอมบี้ไม่ยั้ง กับภาพในเกมสวย ลื่นไหล ด้วยเฟรมเรต 60 fps ยิ่งเล่นกับเพื่อนยิ่งสนุก มาพร้อมกับระบบสุขภาพที่เหมือนการใช้ชีวิตจริง ซึ่งผู้เล่นจะต้องคอยดูแลค่าสุขภาพต่างๆให้ดีเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบร้ายแรงต่อตัวละคร

 

และนี่คือ Launch Trailer ตัวล่าสุดของเกม Garena Undawn ที่เล่าเรื่องราวความเป็นมาของศูนย์พักพิงเรเวนซึ่งจะปูทางไปสู่เนื้อเรื่องที่จะเกิดขึ้นภายในเกม

2. Launch Trailer Thumbnail.jpg

Garena Undawn Official Launch Trailer (LINK)

 


27 มิ.ดาวน์โหลดล่วงหน้าและสร้างตัวละครล่วงหน้า

เกม Garena Undawn จะเปิดให้บริการในวันที่ 29 มิถุนายน 2566 เวลา 13:00 ซึ่งผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดและสร้างตัวละครล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ (27 มิถุนายน 2566 เวลา 20:00 เป็นต้นไปผ่าน App StorePlay Store และทางเว็บไซต์ของ Garena Undawn

            ไม่ต้องเสียเวลาตอนเปิดเกมเพื่อแต่งตัวให้เริด ปัง สวยหล่อได้ตามใจ ใครเดินผ่านในเกมก็ต้องเหลียวหลัง ใช้เวลากับการแต่งหน้าตาตัวละครได้อย่างเต็มที่ ด้วยระบบการแต่งหน้าที่ละเอียดสุดๆ บอกเล่าตัวตนของคุณออกมาผ่านตัวละครที่คุณสร้าง และเตรียมเข้าไปใช้ชีวิตใน Garena Undawn ไปพร้อมกัน

 

3. facial customization_1.png 4. facial customization_2.png 
6. UD.PNG 7. facial customization_3.png



โค้งสุดท้ายสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า

อย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้าที่เพื่อรับรางวัลมากมายรวมถึงรางวัลพิเศษอย่างฉายา สกินปืน Ocean M3 และสกินรถมอเตอร์ไซค์ Raven Wings GD สุดเท่ เพื่อเข้าไปเอาชีวิตรอดไม่หยุด ยิงซอมบี้ไม่ยั้งแบบมีสไตล์กันได้เลย


8. UD.PNG



กิจกรรมลงทะเบียนลวงหน้าชิงรางวัลสุดพิเศษ

ยังมีกิจกรรมชิงรางวัลใหญ่กันอีกต่อกับกิจกรรมพิเศษ ลงทะเบียนล่วงหน้า Garena Undawn ชิงรางวัลสุดพิเศษ’ ที่เข้าร่วมง่ายๆเพียงแค่แชร์ข่าวการลงทะเบียนล่วงหน้า เชิญชวนเพื่อนๆมาเล่น Garena Undawn ไปด้วยกัน ห้ามลืมใส่ #ลงทะเบียนล่วงหน้าUndawn และ #เอาชีวิตรอดพร้อมกัน29มิถุนายน เด็ดาด ผู้เข้าแข่งขันคนใดสร้างสรรค์ข้อความเชิญชวนได้โดนใจกรรมการ ก็เตรียมรับรางวัลใหญ่อย่าง iPhone 14 Pro, Asus ROG Phone 6, หูฟังเกมมิ่ง Razor Blackshark V2 Pro, คีย์บอร์ด Keychon V1 และอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่พจ Garena Undawn

9. UD Banner.png


ติดตามข่าวสารเกม Garena Undawn ได้ที่นี่

-          Facebook: Garena Undawn

-          Instagram: undawnth

-          YouTube: Garena Undawn Thailand


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad