บางกอกแลนด์ จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ “เลอโนท ประเทศไทย” โรงเรียนสอนประกอบอาหารสัญชาติฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงระดับโลก เตรียมเปิดในประเทศไทยปีหน้า - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564

บางกอกแลนด์ จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ “เลอโนท ประเทศไทย” โรงเรียนสอนประกอบอาหารสัญชาติฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงระดับโลก เตรียมเปิดในประเทศไทยปีหน้า


 

บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายพอลล์ กาญจนพาสน์ (กลาง-ขวา)  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ “เลอโนท ประเทศไทย” โรงเรียนสอนประกอบอาหารจากประเทศฝรั่งเศสที่จะเปิดบริการในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย  ในวาระอันเป็นมงคลนี้ได้รับเกียรติจากท่านเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐฝรั่งเศสประจำประเทศไทย 


ฯพณฯ นายตีแยรี มาตู และภริยา มิสซิส เซซี มาตู (กลาง-ซ้าย) มาเป็นประธานในพิธี  ร่วมด้วย  นายฮูเบิร์ต คอลารีส (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมาธิการค้าฝรั่งเศส นายอาร์โนด์ เบียเลคกิ (ที่ 4 จากขวา)  ประธานบริหาร บริษัท โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย และ นายฌอง มารี เวอร์บรู๊ซซ์ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท บวิค-ไทย จำกัด 

 

สำหรับการจัดพิธีศิลาฤกษ์ “เลอโนท ประเทศไทย  นี้  เป็นการเสริมความเป็นสิริมงคลเพื่อก้าวเข้าสู่ขั้นตอนการก่อสร้างโรงเรียน  โดยประเทศไทยจะเป็นแห่งที่สองนอกกรุงปารีสที่ได้เปิดโรงเรียนสอนประกอบอาหารสัญชาติฝรั่งที่มีชื่อเสียงระดับโลกยาวนานมากว่า 50 ปี  และที่นี่จะกลายเป็นศูนย์การกลางในการบ่มเพาะเชฟมืออาชีพสำหรับนักเรียนทั้งจากในประเทศและนานาชาติที่สนใจเข้าฝึกทักษะการทำอาหาร เรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ และจะสามารถเข้าถึงรสชาติและอาหารฝรั่งเศสได้อย่างแท้จริง

 

 

 

 

ทั้งนี้ บางกอกแลนด์ ได้ทำสัญญากับ เลอโนท ปารีส เป็นระยะเวลา 10 ปี  โดยจะเปิดสอนหลักสูตรการทำอาหารที่ครบวงจรทั้งหลักสูตรระยะยาวและระยะสั้น  เพื่อรองรับนักเรียนและบุคคลทั่วไปที่ชื่นชอบในการสร้างรากฐานองค์ความรู้ด้านศิลปะการทำอาหาร และเรียนรู้เทคนิคหลักๆ ที่สำคัญ

 

โรงเรียนสอนประกอบอาหาร “เลอโนท ประเทศไทย” จะเปิดให้ท่านที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมคลาสในปี 2565  และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.facebookhttps://www.facebook.com/LenotreThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad