ชีวิตของการเป็นศิลปินที่ต้องแลกมากับการดรอปเรียน และไร้เพื่อนของ “เบลล์ นิภาดา” ที่น้อยคนจะรู้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ชีวิตของการเป็นศิลปินที่ต้องแลกมากับการดรอปเรียน และไร้เพื่อนของ “เบลล์ นิภาดา” ที่น้อยคนจะรู้

 


เป็นศิลปินที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยสำหรับ “เบลล์ นิภาดา” ที่เพลงของเธอ “ให้เคอรี่มาส่งได้บ่” ดังเป็นพลุแตก ทำให้ใครหลายคนรู้จักชื่อ เบลล์ นิภาดา มากยิ่งขึ้น ด้วยวัยแค่ 16 ปี ในขณะนั้น ต่างก็มีงานคอนเสิร์ตรุมเร้า ไม่หยุดหย่อน เบลล์ ตระเวนไปงานคอนเสิร์ตทุกวัน บางวันมีมากกว่า 3 งาน เช้าก็ไปเรียน ตกเย็นไปงานคอนเสิร์ต บางวันกลับมาถึงบ้านเช้า ก็อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าไปเรียนต่อ โดยที่ไม่ได้พักวนอยู่อย่างนี้มาสักพัก จนวันนึง เบลล์ ต้องเลือกอย่างจริงจังระหว่างการเรียน และการร้องเพลงที่เป็นเหมือนความฝันของเบลล์เอง เบลล์ จึงตัดสินใจดรอปเรียนมัธยมปลายและยอมทิ้งชีวิตในวัยเรียน ยอมห่างเพื่อน และตั้งหน้าตั้งตาเดินตามความฝัน ที่สำคัญความฝันนี้ยังสร้างรายได้ จุนเจือครอบครัวได้เป็นอย่างดี จากที่พ่อกับแม่ ต้องทำงานหนัก และมีบ้านหลังเล็กๆ เบลล์ก็สามารถนำเงินจากการทัวร์คอนเสิร์ตมาปลูกบ้านหลังใหม่ และให้พ่อกับแม่ได้พัก

                                   


เมื่อทุกอย่างลงตัว เบลล์ สามารถจัดสรรเวลาของตัวเองได้ดีมากยิ่งขึ้น สาวน้อยคนนี้ก็มิได้ทิ้งการเรียนแต่อย่างใด เบลล์ตัดสินใจเลือกลงเรียน กศน. แทน เพื่อที่จะได้มีเวลาในการทำงานที่รักมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

จริงๆ แล้วเบลล์ ก็ไม่ได้อยากที่จะดรอปเรียนเลย เพราะเบลล์คิดว่าชีวิตในวัยนี้ คือวัยของการเรียนรู้ การมีเพื่อนที่คอยให้คำปรึกษา เพื่อนที่มานั่งติวหนังสือด้วยกันก่อนสอบ แต่ด้วยอะไรหลายอย่างที่มันจำเป็นทำให้เบลล์ ต้องเลือก เรียนก็สำคัญ การร้องเพลงที่เป็นความฝันก็อยากทำ พยายามคิดหาทางออกว่าจะทำอย่างไรให้ทั้งสองอย่างนี้ เดินคู่กันไปได้ และที่สำคัญเบลล์ มองว่าต้นทุนของแต่ละคนไม่เท่ากัน การที่เบลล์ ได้ทำในสิ่งที่เรารัก และทำให้ครอบครัวสบาย พ่อกับแม่ ไม่ต้องเหนื่อยอีกต่อไป เบลล์ก็พร้อมที่จะยอมแลกทุกอย่างเพื่อครอบครัวค่ะ” เบลล์ นิภาดา กล่าว

จาก ให้เคอรี่มาส่งได้บ่ จนถึง อัลบั้มอีหล่าเบลล์ สาวน้อยคนนี้ใช้ระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปี ในการพิสูจน์ความสามารถทางดนตรีและการร้องเพลง วันนี้สาวน้อยในวัย 18 ปี ก็สามารถมีอัลบั้มเป็นของตัวเองได้แล้ว แต่ละเพลงในอัลบั้มก็ทยอยปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง และในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ เพลงม้าง ซึ่งเป็นเพลงที่สี่ของอัลบั้มก็จะมีมิวสิควิดีโอให้ได้ชมกันแล้ว ก่อนที่จะได้ชมเอ็มวี เราไปฟังเพลงเพราะๆ เป็นการบิ้วท์อารมณ์กันก่อนที่ YouTube Channel : เบลล์ นิภาดา OFFICIAL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad