Hitachi Energy เริ่มดำเนินงานอย่างเป็นทางการ ผู้นำตลาดและเทคโนโลยีระดับโลกด้านโครงข่ายไฟฟ้า มุ่งมั่นขับเคลื่อนอนาคตด้านพลังงานที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2564

Hitachi Energy เริ่มดำเนินงานอย่างเป็นทางการ ผู้นำตลาดและเทคโนโลยีระดับโลกด้านโครงข่ายไฟฟ้า มุ่งมั่นขับเคลื่อนอนาคตด้านพลังงานที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน

 


Claudio Facchin ซีอีโอของ Hitachi Energy ได้แถลงที่สำนักงานใหญ่ของบริษัท ณ เมืองซูริก ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ว่า “ที่ Hitachi Energy เรากำลังสนับสนุนกระบวนการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานสะอาดอย่างเร่งด่วน ผ่านนวัตกรรมและความร่วมมือ ซึ่งเราจะสามารถจัดการกับความท้าทายระดับโลกนี้ได้ ด้วยทีมงานระดับโลกที่มีความหลากหลายและมีความมุ่งมั่น” พร้อมกล่าวต่อไปว่า “ภายในปี 2050 ความต้องการใช้ไฟฟ้าทั่วโลกจะมีอุปสงค์ที่เพิ่มขึ้นเกือบสองเท่า และไฟฟ้าจะกลายเป็นองค์ประกอบหลักของระบบพลังงานทั้งหมด ที่ Hitachi Energy เราคือผู้บุกเบิกเทคโนโลยีที่จำเป็นสำหรับก้าวไปสู่อนาคตด้านพลังงานที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน – และเรามุ่งมั่นที่จะผลักดันให้เกิดนวัตกรรมต่อไป ซึ่งการให้คำมั่นสัญญาถึงอนาคตเกี่ยวกับความเป็นกลางทางคาร์บอนจะต้องอาศัยความมุ่งมั่น ความน่าเชื่อถือ และนวัตกรรม โดยประโยชน์ที่ได้รับจะมีมากมายมหาศาลทั้งสำหรับคนรุ่นเราและคนรุ่นต่อไปในอนาคต และด้วยชื่อใหม่ของเราซึ่่งก็คือ Hitachi Energy จะทำให้พันธกิจของเราขยายขอบเขตไปได้กว้างขวางขึ้น เพื่อการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีอย่างแท้จริงให้กับลูกค้า พนักงาน และชุมชนของเรา” 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad