การกลับมาของสองอัลบั้มรวมเพลงไพเราะในตำนาน รวมงานเพลงที่ดีที่สุดของสองดีว่าแถวหน้าของเมืองไทย “วิยะดา โกมารกุล ณ นคร และนรีกระจ่าง คันธมาส” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2564

การกลับมาของสองอัลบั้มรวมเพลงไพเราะในตำนาน รวมงานเพลงที่ดีที่สุดของสองดีว่าแถวหน้าของเมืองไทย “วิยะดา โกมารกุล ณ นคร และนรีกระจ่าง คันธมาส”

 


เมื่อพูดถึงศิลปินหญิงระดับดีว่าของบ้านเรา “วิยะดา โกมารกุล ณ นคร และ นรีกระจ่าง คันธมาส”  คือชื่อที่ต้องอยู่แถวหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่ว่าจะมองกันที่ศักยภาพของเสียงร้อง ที่ต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ยากหาใครเสมอเหมือน หรือจากงานเพลงที่มีคุณภาพ ทั้งจากดนตรี และเนื้อหา ซึ่ง “วิยะดา โกมารกุล ณ นครและนรีกระจ่าง คันธมาส”  ต่างก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างเต็มอารมณ์ความรู้สึก ด้วยน้ำเสียงที่รับกับดนตรีได้อย่างลงตัว

            ทั้งสองดีว่ามีอัลบัั้มออกมามากมายหลายชุด แต่ต่างก็มีอยู่ชุดหนึ่ง ที่ได้ชื่อว่ารวมงานเพลงดี ๆ ของทั้งสองคนเอาไว้ได้มากที่สุด นั่นก็คือ อัลบั้มรวมเพลงชุด ‘รวมเพลงดี นรีกระจ่าง คันธมาส’ และอัลบั้มรวมเพลงชุด ‘The Best Of Viyada’ ที่คัดสรรงานเพลงที่ดีที่สุดของทั้งคู่ จากอัลบั้มที่ออกกับวอร์นเนอร์ มิวสิก (ประเทศไทยมารวมอยู่ในอัลบั้มชุดเดียวได้ครบถ้วนที่สุด

            โดยในอัลบั้ม ‘รวมเพลงดี นรีกระจ่าง คันธมาส’ จะมีเพลงเพราะ ๆ อย่าง “ความคิดถึงเดินทางไป”, “เดียวดายกลางสายลม”, “นอนหัวค่ำ”, “คืนฝนพรำ” รวมถึงผลงานจากอัลบั้ม ‘คิดถึงคาราบาว’ ที่เธอทำในนามโคโค่ แจ๊ซซ์ เช่น “ทะเลใจ”, “ด้วยใจและใจ” และ “รักคุณเท่าฟ้า” หรือ “เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม” เพลงของที-โบน ที่เธอนำมาร้องใหม่ รวมทั้งหมด 12 บทเพลง

            ส่วนอัลบั้ม The Best of Viyada’ ก็จะมาพร้อมบทเพลงภาษาสวยงาม น่าประทับใจ เช่น “เพียงแค่รักเธอ”, “น้อยใจ”, “คนพิเศษ”, “ท่ามกลางความเงียบงัน”, “ฝันลอยๆ”, “ค่ำคืนแห่งรัก” และแน่นอน “ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน” รวมทั้งหมด 14 เพลง

            ซึ่งอัลบั้มทั้งสองชุด ต่างเป็นงานที่คอเพลงคุณภาพถามหา คนฟังเพลงเพราะ ๆ ถามถึง และไม่มีผลิตออกมาเป็นซีดีให้ได้ฟังกันนานแล้ว

            แต่วันนี้ ‘รวมเพลงดี นรีกระจ่าง คันธมาส’ กับ ‘The Best Of Viyada’ จะกลับมาให้สัมผัสอีกครั้งในรูปแบบของซีดีแผ่นทอง ที่เป็นการนำมาสเตอร์จากเทปต้นฉบับ มารีมาสเตอร์ทั้งชุด เพื่อให้ได้เสียงคุณภาพที่ดีที่สุดสมเป็นอัลบั้มรวมเพลงที่ดีที่สุดของสองดีว่า รีมาสเตอร์ โดย วูดดี้-สราวุธ พรพิทักษ์สุข แล้วบรรจุในแพ็กเกจแบบรักษ์โลก ปราศจากพลาสติก

            โดยผลิตมาจำหน่ายในจำนวนจำกัด สามารถสั่งซื้อได้ที่ เฟซบุ๊กเพจ อมรมูฟวี่แอนด์มิวสิค (www.facebook.com/AmornMovieAndMusicหรือที่ www.amornmovie.com เท่านั้น พลาดหนนี้ ไม่รู้ว่าจะผลิตอีกทีเมื่อไหร่ สั่งซื้อกันได้เลย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad