“เสนาหอย” งัดทุกทฤษฎี เพื่อหาคู่รักตัวจริงใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เกิดความเห็นต่าง เมื่อผู้ชำนาญเรื่องตู้อย่าง “ป๋อง กพล” คุยโวเซ้นส์แม่นมากไม่เชื่อถือว่าพลาด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“เสนาหอย” งัดทุกทฤษฎี เพื่อหาคู่รักตัวจริงใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เกิดความเห็นต่าง เมื่อผู้ชำนาญเรื่องตู้อย่าง “ป๋อง กพล” คุยโวเซ้นส์แม่นมากไม่เชื่อถือว่าพลาด


 เรียกว่าเป็นคนบันเทิงที่สนิทสุดซี้แถมยังอารมณ์ดีตลอดเวลาสำหรับ เสนาหอย – เกียรติศักดิ์  อุดมนาค และ ป๋อง – กพล ทองพลับ ได้มาเพิ่มพลังบวกและเสียงหัวเราะกัน ในรายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love กับการตามหาคู่รักตัวจริงพิชิตเงินรางวัลนำไปบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่ตอนนี้มีเงินสะสมแล้วทั้งสิ้น 270,000 บาท โดยทั้งคู่ต้องมาเจอกับปรัศนีสายตลกของแท้ อย่าง สังข์ดอกสะเดา งานนี้มีตลกไม่ออกเพราะปรัศนีทั้ง คน พร้อมใจกับสับขาหลอกแกงสองแขกรับเชิญกันหม้อใหญ่ แต่คงทำอะไร ป๋อง ไม่ได้เพราะงานนี้ขอเอาหัวเป็นประกันเลยว่า เรื่องการเลือกตู้ขอให้วางใจเพราะบอกได้เลยว่าชำนาญมากแค่ดูด้วยตาเปล่าก็รู้แล้วว่าใครคือคู่รักตัวจริง” ไม่รู้ว่าตู้ที่ว่าหมายถึงคือตู้อะไรกันแน่นะ!



ส่วนการตอบคำถามจากตัวช่วยทั้ง ข้อ ทำเอา เสนาหอย และ ป๋อง ที่คอนเฟิร์มเลยว่าเซียนเรื่องตู้ก็สามารถทำได้ด้วยดี งัดทฤษฎีมาใช้ในการตอบคำถาม เดาได้เป๊ะให้เซ้นส์สุดแม่นเหมือนตาเห็น ว่าคู่นี้ต้องเมทกัน



ด้าน เสนาหอย ยอมรับเลยว่า ดูยากมากว่าใครจะมีโอกาสคู่กับใครเพราะสมัยนี้ความรักมักมีหลากหลายรูปแบบอะไรก็เกิดขึ้นได้ เลยต้องเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อรายการนี้โดยเฉพาะ แต่หลังจากที่ทั้งคู่ลงหลักปักฐานมั่นใจในคำตอบ ก็เกิดการต้องเปลี่ยนคำตอบอย่างกะทันหันเมื่อเจอคำใบ้จาก พิธีกรอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่ช่วยใบ้กันสุดฤทธิ์ เพราะหวังให้ทั้งคู่ได้นำเงินไปบริจาค



งานนี้ต้องมาเอาใจช่วย เสนหอย และ ป๋อง ว่าจะสามารถคว้าเงินสะสมไปได้ทั้งหมดเท่าไรติดตามชมพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube :  ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad