IHL เปิดฉากลุย "ธุรกิจขนมขบเคี้ยวสุนัข" จำหน่ายสินค้าแบรนด์ “MOMO & FRIENDS” ผ่านออนไลน์ หนุนมาร์จิ้นพุ่ง ดันผลงานปีนี้โตเข้าเป้า 20% - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564

IHL เปิดฉากลุย "ธุรกิจขนมขบเคี้ยวสุนัข" จำหน่ายสินค้าแบรนด์ “MOMO & FRIENDS” ผ่านออนไลน์ หนุนมาร์จิ้นพุ่ง ดันผลงานปีนี้โตเข้าเป้า 20%

 


บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL) แตกไลน์ธุรกิจ เปิดฉากลุยธุรกิจขนมขบเคี้ยวสุนัขเต็มกำลัง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ “MOMO & FRIENDS” โดยผลิตจากหนังคุณภาพดีตามระดับมาตรฐาน GMP ประเดิมวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ฟากบิ๊กบอส “องอาจ ดำรงสกุลวงษ์” ระบุ ธุรกิจขนมขบเคี้ยวสุนัขในปัจจุบันมีแนวโน้มเติบโตดีต่อเนื่อง ขณะที่เป็นสินค้าที่มีมาร์จิ้นสูง ช่วยสนับสนุนความสามารถทำกำไรเพิ่ม ผลักดันผลงานปีนี้เติบโตเข้าเป้าระดับ 20%

 


นายองอาจ ดำรงสกุลวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้แตกไลน์ต่อยอดธุรกิจโดยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นขนมขบเคี้ยวสุนัข ภายใต้แบรนด์ “MOMO & FRIENDS” โดยการนำหนังและไขมันวัวแท้ ที่คัดสรรอย่างดี นำมาผ่านขบวนการผลิต ตามมาตรฐาน GMP และได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์  ผ่านทางออนไลน์ ทั้ง ช้อปปี้ (Shopee), www.facebook.com/MomoFriends.officialwww.instagram.com/momoandfriends.official/https://shop.line.me/@688vpnwh และมีแผนที่จะขยายช่องทางการจำหน่ายไปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำอีกด้วย

 

ธุรกิจขนมขบเคี้ยวสุนัข เป็นการต่อยอดจากธุรกิจเดิม ขณะนี้เราได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่ง IHL เป็นผู้ผลิตเองจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP ในระดับสากล โดยเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ Food Grade มาผลิต และไม่ใส่สารเคมี เพื่อความปลอดภัยของสัตว์เลี้ยง ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่า ธุรกิจขนมขบเคี้ยวสุนัข มีแนวโน้มการเติบโตที่ดี เนื่องจากผู้เลี้ยงสุนัขหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญในความปลอดภัยต่อสุขภาพของสุนัขมากขึ้น ดังนั้น ทำให้เชื่อว่าน่าจะมีผลตอบรับที่ดี ขณะเดียวกัน ธุรกิจดังกล่าวมีมาร์จิ้นสูง สามารถเพิ่มผลตอบแทนในส่วนของกำไรในระดับที่น่าพอใจได้” นายองอาจ กล่าว

 


ด้านนายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการ และผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL กล่าวว่า ธุรกิจขนมขบเคี้ยวสุนัข นอกจากจะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ “MOMO & FRIENDS” ที่มีวางจำหน่ายในประเทศแล้ว บริษัทฯ ยังได้รับจ้างผลิต (OEM) ส่งออกไปยังประเทศเกาหลี และมีการส่งออกวัตถุดิบหนังวัวไปยังประเทศเวียดนามและกัมพูชา ซึ่งธุรกิจดังกล่าวจะเป็นส่วนช่วยสนับสนุนผลงานในปีนี้ เติบโตที่ 20%  ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้

 

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานของปีนี้ ยังมีทิศทางที่ดี เนื่องจากยังสามารถเดินเครื่องผลิตเบาะหนังรถยนต์ได้ตามปกติ ส่วนธุรกิจผลิตหนังเฟอร์นิเจอร์และธุรกิจฟอกหนังรองเท้า มีออเดอร์เข้ามาต่อเนื่อง ดังนั้น ภาพรวมของผลประกอบการในปีนี้น่าจะเติบโตตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad