realme ครองแชมป์อันดับ 1 แบรนด์ขายดีในหมวดมือถือ-แท็บเล็ต กับแคมเปญ realme 10.10 ในช่องทาง Shopee - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2564

realme ครองแชมป์อันดับ 1 แบรนด์ขายดีในหมวดมือถือ-แท็บเล็ต กับแคมเปญ realme 10.10 ในช่องทาง Shopee

 


กรุงเทพฯ 12 ตุลาคม 2564 – realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก รุกตลาดไอทีเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง สร้างความสำเร็จอีกครั้ง กับแบรนด์สมาร์ตโฟนขายดียอดนิยมในแคมเปญ realme 10.10 บนช่องทาง Shopee ครองอันดับ 1 หมวดสินค้าสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ต (จำนวนเครื่องที่จำหน่าย) และอันดับ 2 ในหมวดเดียวกันตามมูลค่าการขาย ยิ่งไปกว่านั้น realme ยังมีมูลค่ายอดขายรวมโตกว่า 680% และยอดจำหน่ายต่อเครื่องโตกว่า 340% เมื่อเทียบกับแคมเปญเดียวกันในปีที่ผ่านมา ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมในระดับราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ 









นอกจากกลุ่มสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ต realme เกาะติดเทรนด์ Digital Smart Life ที่กำลังจะกลายเป็นวิถีชีวิตของผู้คนในยุคดิจิทัล  เตรียมขยายไลน์สินค้าสู่การเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์อย่างเต็มตัว พร้อมเปิดตัวอุปกรณ์ AIoT รุกตลาดเมืองไทย ประเดิม 3 ผลิตภัณฑ์สุดล้ำที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

o    realme Pad แท็บเล็ตรุ่นแรกจากแบรนด์ที่มาพร้อมสโลแกน “Ultra Slim.Real Fun” มอบดีไซน์สุดหรูบางเฉียบเพียง 6.9 มม. ตอบโจทย์ทั้งสายเอ็นเตอร์เทนและคนทำงานด้วยหน้าจอคุณภาพสูง 10.4 นิ้ว และอัดแน่นด้วยฟีเจอร์เด็ดอีกเพียบ

o    realme C25Y มอบมาตรฐานใหม่ของสมาร์ตโฟนระดับ Entry Level แต่ประสิทธิภาพสูง ให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพด้วยกล้อง AI Camera 50 ล้านพิกเซลและแบตเตอรี่ใหญ่ยักษ์จุใจที่ใช้ได้นานตลอดวัน

o    realme Band 2 สมาร์ตแบรนด์รุ่นอัปเกรดด้วยจอแสดงผลใหญ่กว่าเดิม พร้อมโหมดกีฬาและการออกกำลังกายมากถึง 90 รูปแบบ ให้คุณ Fit & Fun กันอย่างเต็มสตรีม

 

พลาดไม่ได้! งานเปิดตัวในรูปแบบออนไลน์อีเวนต์สุดล้ำผ่านทางโซเชียลมีเดียของ realme ทั้งทาง YouTube และ Facebook ในวันที่ 18 ตุลาคม 2564 พร้อมกิจกรรมพิเศษลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad