“SUGXR BVBBLE” ลูกชายวินมอไซค์!! สู่แร็ปเปอร์บนเวที SMTH Thailand วงการฮิปฮอปว๊าว!! ยอมรับในตัวตนและความสามารถที่ไม่เหมือนใคร - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“SUGXR BVBBLE” ลูกชายวินมอไซค์!! สู่แร็ปเปอร์บนเวที SMTH Thailand วงการฮิปฮอปว๊าว!! ยอมรับในตัวตนและความสามารถที่ไม่เหมือนใคร

 


หลงรักวงการฮิปฮอปจนต้องลงมือค้นหาตัวเอง SUGXR BVBBLE (ชูการ์ บับเบิ้ล) แร็ปเปอร์สาวของวงการ LGBTQ ลูกวินมอเตอร์ไซค์ ที่มีพ่อเป็นแรงผลักดันให้ก้าวข้ามความกลัว แม้สิ่งที่ชอบจะขัดใจพ่อ แต่สุดท้ายเมื่อพ่อเห็นถึงความพยายามและความตั้งใจในการฝึกซ้อมบ่อยๆ พ่อจึงยุให้ไปหาเวทีประกวด SUGXR BVBBLE ขอตามหาความจริง  ว่าสิ่งที่ทำอยู่ถูกต้องไหมในวงการแร๊พเปอร์ และขอค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเองสักตั้ง 

                        ด้วยความชื่นชอบวงการแร็ปเปอร์ บวกกับฐานะทางบ้านที่ไม่สู้ดี มีพ่อทำอาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างหารายได้เลี้ยงครอบครัวเพียงคนเดียว  ชีวิตในวัยรุ่นของ SUGXR BVBBLE จึงไม่ได้รับความสนับสนุนจากโรงเรียนและที่บ้านมากนัก  ทำให้ SUGXR BVBBLE ตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนและขอเดินตามความฝันสักครั้ง  เพื่อค้นหาว่าสิ่งที่ทำอยู่มันใช่ตัวตนที่แท้จริงของตนเองหรือเปล่า  ที่ผ่านมา SUGXR BVBBLE อาศัย         ครูพักลักจำ เรียนรู้จากยูทูป ลองร้องแร็ปตามศิลปินดัง เพราะไม่รู้ว่าแบบไหนถูกต้องกันแน่  
ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เสียงแตกพอดี  ไปเจอแร็ปเปอร์หญิง ซุปเปอร์บี และอีกหลายๆ  คนในรายการ Show Me The Money เกาหลี  ทำให้มีแรงบันดาลใจตัดสินใจไปแข่งขันในรายการ Show Me The Money Thailand ซีซั่นแรก  โดนคณะกรรมการถามว่าเป็นสาวมั๊ย? ตอนนั้นกำลังค้นหาตัวเองอยู่เลยปฏิเสธไป พอซีซั่น เราไปประกาศตัวตนอย่างชัดเจนว่าเราเป็น LGBTQ เสียงตอบรับดีมาก ทุกคนในวงการแร็ปเปอร์ว๊าวมาก!! ยอมรับในความสามารถของเรา  ทำให้รู้สึกภูมิใจและดีใจที่เรามาถูกทางแล้ว  ค้นหาตัวเองเจอแล้ว และเริ่มมีคนติดตามเราตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา 

                        LGBTQ แร๊ปเปอร์สาวคนนี้กำลังจะเดบิวต์แรกเป็นของตัวเอง ในสังกัด KOOL SUP  จากการคัดเลือกคนสมัคร 500 กว่าคน ติด ใน    คิดดูว่าเธอสามารถฝ่าด่านต่างๆ มาได้จนแจ้งเกิดเป็นศิลปิน LGBTQ คนแรกของค่าย KOOLSUP งานนี้เธอต้องไม่ธรรมดาแน่นอน  

#SUGXRBVBBLE #KOOLSUP 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad