ทรูโฟร์ยู ช่อง 4 จัดเต็มความสนุก ส่งภาพยนตร์มิวสิค – คอมเมดี้ “มนต์เพลงลูกทุ่ง เอฟ.เอ็ม” ลงจอ 28 มกราคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2565

ทรูโฟร์ยู ช่อง 4 จัดเต็มความสนุก ส่งภาพยนตร์มิวสิค – คอมเมดี้ “มนต์เพลงลูกทุ่ง เอฟ.เอ็ม” ลงจอ 28 มกราคมนี้

 


มนต์เพลงลูกทุ่ง เอฟ.เอ็ม. เป็นภาพยนตร์แนวมิวสิคคอมเมดี้ที่ออกฉายในปี พ.ศ. 2545 สร้างปรากฎการณ์ใหม่แห่งวงการภาพยนตร์ กับการรวมตัวของนักร้อง นักแต่งเพลง นักจัดรายการลูกทุ่งแนวหน้าของเมืองไทย ร่วมประชันบทบาทกว่า 200 คน และนำเพลงยอดฮิตกว่า 30 เพลง มาใช้ประกอบภาพยนตร์ เลยทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความน่าสนใจมากเป็นพิเศษ  และที่แน่ๆ มีผู้เข้าชมในโรงภาพยนตร์ไปไม่น้อย โดยกวาดรายได้กว่า 65.6 ล้านบาท จึงเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดชม 

                                        


เรื่องราวของชีวิตของกลุ่มคนที่หลงไหลในบทเพลงลูกทุ่ง พวกเขามีความใฝ่ฝัน คือ การได้เข้าประกวดร้องเพลง  ซึ่งมีเงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาทเป็นเดิมพัน และการประกวดครั้งนี้  รุ่ง (รุ่ง สุริยา) หนุ่มป่วนบ้านนา ผู้มีความฝันในการพัฒนาหมู่บ้าน กุ้ง (กุ้ง สุทธิราช) และ จิ้งหรีดขาว (จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ) ลิเกหนุ่มสาวที่มีภาระในการสืบสานศิลปะ อันเป็นที่รักของครอบครัว คือคณะลิเกวงศ์เทวัญ ศิรินทรา ( ศิรินทรา นิยากร) ที่มีรถสองแถวเป็นสิ่งเดียวในการเลี้ยงดูแม่และพี่ชาย  อาภาพร (อาภาพร นครสวรรค์) สาวนักร้องคาเฟ่ ผู้หวังในความสำเร็จ และชื่อเสียงจากเสียงของตน ทิดทศพล (ทศพล หิมพานต์) ผู้มีใจใฝ่รักในธรรม ยอมลาชายผ้าเหลืองเข้าประกวด เพื่อนำเงินรางวัลไปซ่อมแซมวัด ดาว (ดาว มยุรี) สาวไฮโซแต่รักในเสียงเพลงลูกทุ่สุนารี (สุนารี ราชสีมา) สาวโรงงาน สุดา (สุดา ศรีลำดวน) สาวคาราโอเกะที่ถูกห้ามร้องเพลง และลูกนก (ลูกนก สุภาพร) ต่างมารวมตัวกัน เพื่อทำฝันของตนเองให้เป็นจริง ห้ามพลาดชมความสนุกไปกับภาพยนตร์ มนต์เพลงลูกทุ่ง.เอฟ.เอ็ม.” วันศุกร์ที่ 28 มกราคมนี้  เวลา 8.30  น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทางhttps://true4u.com/live  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad