ลดแรง แถมไม่ยั้ง!! หัวเว่ย ผนึก ช้อปปี้ ส่งโปรปังเปิดศักราชใหม่ ให้คนไทยเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Pocket ได้ในแคมเปญ Shopee 2.2 Cashback Sale - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

ลดแรง แถมไม่ยั้ง!! หัวเว่ย ผนึก ช้อปปี้ ส่งโปรปังเปิดศักราชใหม่ ให้คนไทยเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Pocket ได้ในแคมเปญ Shopee 2.2 Cashback Sale

 


กรุงเทพฯ, 28 มกราคม 2565 – หัวเว่ย (HUAWEI) ผนึกกำลัง ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน สร้างสีสันประเดิมศักราชใหม่ จัดแคมเปญใหญ่ลดและให้แบบสุดๆ               เพื่อร่วมฉลองการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนเรือธงระดับโลกรุ่นล่าสุดแห่งตระกูล P Series 2 รุ่น สไตล์สุดหรูอย่าง HUAWEI P50 Pro สมาร์ทโฟนดีไซน์กล้อง Dual-Matrix ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ และ HUAWEI P50 Pocket กับสมาร์ทโฟนแบบพับได้ที่มาพร้อมดีไซน์ที่เจิดจรัสไปอีกขั้น กับโปรที่ให้แบบจัดหนักเฉพาะบน Shopee Mall วันที่ 28 มกราคม - วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 เท่านั้น!! พร้อมเสิร์ฟความปังต่อเนื่องให้เหล่านักช้อปได้เป็นเจ้าของดีไวซ์สุดล้ำหลากรายการในราคาสุดคุ้มกับแคมเปญ Shopee 2.2 Cashback Sale   

 


ได้เวลาแล้ว!!! ที่คนไทยจะได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนเรือธง รุ่นสุดร้อนแรงแห่งปี ที่ หัวเว่ย เพิ่งเปิดตัว ในประเทศไทย อีกครั้งแห่งความยิ่งใหญ่กับผลงานมาสเตอร์พีซของตระกูล P Series ที่สุดแห่งความลงตัวระหว่างการออกแบบอันเหนือระดับและเทคโนโลยีกล้องขั้นเทพที่เป็นเอกลักษณ์ ที่มีมาให้เลือกถึง แบบ สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น 

  • HUAWEI P50 Pro สมาร์ทโฟนเรือธงระดับตำนานที่กลับมาสร้างกระแสครั้งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Legend Reborn ปฏิวัติเทคโนโลยีถ่ายภาพสุดล้ำที่พัฒนาร่วมกับไลก้า ด้วยกล้อง Dual-Matrix Camera ที่มาในดีไซน์วงแหวนคู่ เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี XD Optics ยกระดับความสามารถในการถ่ายภาพที่คมชัดให้กับสมาร์ทโฟน ผสานกลไกการทำงานของ HUAWEI XD Fusion Pro Image Engine ช่วยปรับรายละเอียดของภาพให้ดียิ่งขึ้น ปฏิวัติทุกรูปแบบของการถ่ายภาพด้วยกล้องหลัก 50 ล้านพิกเซล True-Chroma Camera เลนส์ขาวดำ 40 ล้านพิกเซล พร้อมกับเลนส์ซูม 64 ล้านพิกเซล และกล้องมุมกว้าง 13 ล้านพิกเซล หน้าจอขนาดใหญ่และแบตเตอรี่จุใจในตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา จับกระชับมือ กันละอองน้ำ กันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 มาพร้อมกับ RAM 8GB และ ROM 256GB ในราคาสุดพิเศษที่ 33,990 บาท และผู้ที่จองสินค้าตั้งแต่วันที่28 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 รับดับเบิ้ลคุ้มให้คุณ ต่อ รับสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH GT Pro มูลค่า 9,990 บาท ฟรี!!!  

 

 



 

  • HUAWEI P50 Pocket กับสมาร์ทโฟนแบบพับได้จาก หัวเว่ย สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ มิติระดับเรือธงที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Fantasy in Your Pocket ผสานความงามของแฟชันและความอัจฉริยะของเทคโนโลยีไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวโดยได้รับการร่วมพัฒนาการออกแบบกับ Iris Van Herpen แฟชั่นดีไซน์เนอร์ระดับโลก สร้างสรรค์เนรมิตที่สุดแห่งการพับจอแบบเรียบเนียนสนิทด้วยนวัตกรรมบานพับที่ได้รับการเสริมสร้างให้แข็งแกร่ง ทำให้มองไม่เห็นรอยพับใดใดเมื่อเปิดหน้าจอแบบเต็มจอ และสามารถเปลี่ยนจากขนาดพกพาให้เป็นสมาร์ทโฟนเต็มจอสูงสุดในทันที มาพร้อมเทคโนโลยี Ultra Spectrum Image ที่ผสานเทคโนโลยี HUAWEI XD Optics และ True-Chroma Image Engine เพิ่มความชัดเจน และการมองเห็นของแสงเพื่อแสดงรายละเอียดอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมให้สีที่สดใสสําหรับการถ่ายภาพ กล้องหลัก 40 ล้านพิกเซล กล้องอัลตร้าไวด์ 13 ล้านพิกเซล และกล้องอัลตร้าสเปกตรัม 32 ล้านพิกเซล ช่วยเก็บรายละเอียดแสงและสี มาพร้อมกับ 8GB / 256GB สำหรับรุ่นสีขาว (White) และ 12GB / 512GB สำหรับรุ่นสีทอง Premium Gold (Premium Edition) ในราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 46,990 บาท และผู้ที่จองสินค้าตั้งแต่วันที่28 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 รับดับเบิ้ลคุ้มต่อที่ ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH 3 Active Edition มูลค่า 12,990 บาท ฟรี!!!  

 

พร้อมกันนี้ เหล่านักช้อปยังจะได้ฟินกับส่วนลดและความคุ้มไม่รู้จบ กับโค้ดรับ Shopee Coins คืนสูงสุด 2,500 Shopee Coins [1]เมื่อซื้อขั้นต่ำ 30,000 บาท อีกด้วย!


 


 


นอกจาก ไฮไลท์อย่างสมาร์ทโฟนเรือธงแล้ว หัวเว่ย ยังเสิร์ฟโปรปังอย่างต่อเนื่องกับแคมเปญ Shopee 2.2 Cashback Sale ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 พบกับแก็ตเจ็ตสุดล้ำหลากรายการในราคาสุดคุ้ม ลดสูงสุด 50% อาทิ HUAWEI MatePad WiFi 6 ราคาปกติ 9,990 บาท ราคาโปรโมชั่นลดเหลือเพียง 7,690 บาท HUAWEI WATCH GT 3 42mm Active Edition ราคาปกติ 7,990 บาท ราคาโปรโมชั่นลดเหลือเพียง 5,990 บาท และ HUAWEI FreeBuds 4i ราคาปกติ 3,149 บาท ราคาโปรโมชั่นลดเหลือเพียง 1,799 บาท พร้อมให้โค้ดส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 100 บาท[2] และช้อปสนุกไปกับเอกสิทธิ์ความคุ้มค่าอีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay หรือรับสิทธิพิเศษสุดคุ้มไปอีกขั้นจากนโยบายการลดหย่อนภาษีจากรัฐบาลในโครงการ “ช้อปดีมีคืน” ที่จะสามารถลดหย่อนได้สูงสุด 30,000 บาท!!


 


ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและดีลปังๆ ที่จัดมาให้ตลอดปีของ HUAWEI Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/huawei_official_store



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad