LINE ผนึกกำลัง CONVERSE ส่งต่อผลงานครีเอเตอร์ไทย จัดนิทรรศการในร้าน Flagship กลางเมือง ชูคอนเซ็ปต์ “CREATE NEXT” ชวนสังคมร่วมสร้างสิ่งใหม่ไปด้วยกัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2565

LINE ผนึกกำลัง CONVERSE ส่งต่อผลงานครีเอเตอร์ไทย จัดนิทรรศการในร้าน Flagship กลางเมือง ชูคอนเซ็ปต์ “CREATE NEXT” ชวนสังคมร่วมสร้างสิ่งใหม่ไปด้วยกัน

 


LINE ผนึกกำลัง CONVERSE ร่วมชูศักยภาพครีเอเตอร์ไทย นำผลงานลายเส้นผู้ชนะจากรายการ THE NEXT CREATORS  ล่า ท้า ฝัน จัดนิทรรศการประกอบผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด “CREATE NEXT” สะท้อนตัวตนของแบรนด์ในการเป็นแรงบันดาลใจให้คนสร้างสิ่งใหม่ จัดแสดงภายในร้าน Flagship Store สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ และสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 

 

นางสาวชุตินันท์ ธีมะสมบัติ ผู้จัดการหน่วยธุรกิจ LINE STICKERS ประเทศไทย กล่าวว่า รายการ THE NEXT CREATORS ล่า ท้า ฝัน ไม่เป็นเพียงการนำเสนอคอนเทนต์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมเท่านั้น แต่ยังเป็นเวทีของครีเอเตอร์ในการแสดงความสามารถและร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกที่ให้โอกาสลงสนามจริงอย่างเช่น CONVERSE ซึ่งเป็นแบรนด์ในดวงใจของคนรุ่นใหม่ สร้างแรงบันดาลใจให้กับการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพได้เป็นอย่างดี โดยผลงานที่ออกก็พิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ครีเอเตอร์ไทยรุ่นใหม่สร้างสรรค์ผลงานได้เป็นที่ยอมรับจากแบรนด์ระดับโลกเช่นกัน” 

CONVERSE ร่วมสร้างความท้าทายในรายการ THE NEXT CREATORS ล่า ท้า ฝัน EP.ในฐานะแบรนด์ระดับโลกที่เปิดกว้าง เป็นสากล มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ โดยมีโจทย์ให้กับครีเอเตอร์สร้างสรรค์
สติกเกอร์ ชุด (8 สติกเกอร์) ภายใต้แนวคิด 
“CREATE NEXT” ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมพัฒนาและก้าวสู่อนาคตที่ดีกว่าไปด้วยกัน ซึ่งเป็นแนวคิดที่ท้าทายผู้แข่งขันทุกคน เพราะต้องนำเสนอทั้งประเด็นสังคม ความเป็นตัวตน และสะท้อนความเป็นตัวตนของแบรนด์ลงไปด้วยอย่างลงตัว

 

 

นายธนากร โรจนะโชติกุล Head of Product, CONVERSE ประเทศไทย กล่าวว่า แบรนด์ CONVERSE มีอายุกว่า 110 ปี พัฒนาเติบโตจนเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง จนวันนี้เราต้องการเป็นผืนผ้าใบที่ให้คนรุ่นใหม่ได้สะท้อนตัวตน หรือบอกเล่าแรงบันดาลใจ ที่จะช่วยขับเคลื่อนสังคมสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่า ที่ผ่านมาแบรนด์ของเราได้มีการทำความร่วมมือกับศิลปินต่างๆอยู่ตลอดทั้งในและต่างประเทศ วันนี้ เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มารู้จักครีเอเตอร์รุ่นใหม่ในรายการ THE NEXT CREATORS ล่า ท้า ฝัน รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้โอกาสแก่ครีเอเตอร์ไทยได้แสดงฝีมือเปล่งประกายอยู่บนผืนผ้าใบของเรา

  ผลงานที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะใน EP. 5 คือ ผลงาน “All Matter, All Stars” สร้างสรรค์โดย นางสาวอวิกา องค์รัตนะคณา (มายด์) โดยเป็นการนำเสนอประเด็นด้านความไม่เท่าเทียมในสังคม การตัดสินหรือให้คุณค่ากับเปลือกนอก ทำให้บางคนได้รับการดูแลอย่างดีในขณะที่บางคนถูกทอดทิ้ง จึงออกมาเป็นสติกเกอร์ที่แสดงออกถึงความมั่นใจในตัวเอง การมองเห็นคุณค่าของความแตกต่าง ไม่ตัดสินคุณค่าของใคร ทุกคนสามารถ เฉิดฉายได้ในแบบของตัวเองอย่างมั่นใจ ทุกคน คือ MATTER ทุกคนเป็น STAR ได้



 นางสาวอวิกา องค์รัตนะคณา เจ้าของผลงาน All Matter, All Star กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสทำงานกับแบรนด์ดังระดับโลก ผลงานที่ทำออกมา เป็นแรงบันดาลใจจาก CONVERSE ล้วนๆ เพราะประทับใจในจุดยืนของแบรนด์ที่ไม่ได้เป็นแค่รองเท้าผ้าใบ แต่เป็นผืนผ้าแคนวาสที่เปิดพื้นที่ให้ทุกคนสามารถออกมาเล่าเรื่องราวของตนเองได้ การได้ร่วมงานกับแบรนด์ CONVERSE นับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่สุด และหวังว่ารูปของเราจะเป็นแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนให้สังคมไปข้างหน้าได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ต้องขอขอบคุณทาง CONVERSE และ LINE เป็นอย่างมาก ที่เห็นคุณค่าในงานของเราและมอบโอกาสที่ดีมากๆ นี้มาให้”


ผลงาน All Matter, All Star ถูกนำมาจัดเป็นนิทรรศการขนาดย่อมร่วมกับผลิตภัณฑ์รุ่นเด่นของ CONVERSE ในร้าน Flagship Store 2 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ และสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ โดยจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ จนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์  ผู้สนใจรับชมรายการย้อนหลัง สามารถรับชมความสนุกเชิงสร้างสรรค์ของรายการ THE NEXT CREATORS ล่า ท้า ฝัน ทั้ง 6 ตอน ได้ผ่าน LINE TODAY #THENEXTCREATORS #ล่าท้าฝัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad