พบกับเรื่องราวทีคุณไม่เคยรู้มาก่อน ของผู้พลิกหน้าประวัติศาสตร์เกมเทนนิสไปตลอดกาล King Richard – คิง ริชาร์ด 17 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

พบกับเรื่องราวทีคุณไม่เคยรู้มาก่อน ของผู้พลิกหน้าประวัติศาสตร์เกมเทนนิสไปตลอดกาล King Richard – คิง ริชาร์ด 17 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์


 Warner Bros. Pictures ส่ง 3 คลิปทีวีสปอร์ต ของภาพยนตร์ King Richard - คิง ริชาร์ด” เรื่องจริงที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งโลกกับเรื่องราวการเดินทางของ ริชาร์ด วิลเลียมส์ พ่อที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของสองนักกีฬา เจ้าของพรสวรรค์แสนวิเศษผู้พลิกหน้าประวัติศาสตร์เกมเทนนิสไปตลอดกาล นำแสดงโดย ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์สองสมัย วิลล์ สมิธ รับบทเป็น ริชาร์ด ภายใต้การกำกับภาพยนตร์ของ เรนัลโด้ มาร์คัส กรีน


ด้วยแรงขับเคลื่อนของอนาคตอันแสนสดใสและวิธีการที่ฉีกฏเกณฑ์ของพวกเขา ริชาร์ต วางแผนว่าเขาจะต้องพา วีนัส และเซเรน่า วิลเลียมส์ เดินทางจากถนนคอมป์ตัน แคลิฟอร์เลีย ไปยังเวทีกีฬาระดับโลกในฐานะนักกีฬาในตำนานให้จงได้ ภาพยนตร์ชิ้นนี้จะสร้างแรงบันดาลใจมหาศาล และแสดงให้เห็นถึงพลังของครอบครัว ความเพียรพยายาม และความเชื่อมั่นที่ไม่เคยสั่นคลอนเพื่อคว้าในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ อันเป็นความสำเร็จที่ก้องดังไปทั่วทั้งโลก



อันจานู เอลลิส รับบทเป็น โอราซีน “แบรนดี้” วิลเลียมส์ แม่ของสองสาวนักกีฬา, ซานิย่า ซิดนีย์ รับบทเป็น วีนัส วิลเลียมส์เดมี่ ซินเกลตัน รับบทเป็น เซเรน่า วิลเลียมส์ ร่วมกับ โทนี่ โกลด์วิน รับบทเป็น พอล โคเฮน และจอน เบิร์นธัล รับบทเป็นโค้ช ริค แม็คซี่ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบ อาทิ แอนดี้ บีนเควิน ดันน์ และเคร็ก เท็ต

                                          

                                          
                                            

       แล้วประวัติศาสตร์ของวงการกีฬาจะเปลี่ยนไป

King Richard - คิง ริชาร์ด”

เข้าฉาย 17 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/WarnerBrosTH

#KingRichard #คิงริชาร์ด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad