ตรุษจีนปีเสือทอง ทรูไอดี ชวนมาเป็นทรูไอดี ครีเอเตอร์ ลุ้นรับอั่งเปาพิเศษ บนแพลตฟอร์ม ทรูไอดี อินเทรนด์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2565

ตรุษจีนปีเสือทอง ทรูไอดี ชวนมาเป็นทรูไอดี ครีเอเตอร์ ลุ้นรับอั่งเปาพิเศษ บนแพลตฟอร์ม ทรูไอดี อินเทรนด์

 


ทรูไอดี (TrueID) ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจรของไทย หนึ่งในผู้ให้บริการแพลตฟอร์มครีเอเตอร์และอินฟูลเอ็นเซอร์ เจ้าของแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend พื้นที่แบ่งปันเรื่องราวอย่างสร้างสรรค์ หลากหลายรูปแบบทั้งบทความ และวิดิโอ พร้อมเปิดกว้างพื้นที่สำหรับทุกคนที่ฝันอยากเป็นครีเอเตอร์ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทรูไอดี ครีเอเตอร์ เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งยังมีนโยบายผลักดันและสนับสนุนให้ครีเอเตอร์ พัฒนา สร้างสรรค์ผลงานให้ดียิ่งขึ้นไปอีกในอนาคต

TrueID In-Trend ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม UGC (User-Generated Content หรือเนื้อหาจากผู้ใช้งานจริงโดยเหล่าทรูไอดี ครีเอเตอร์ ได้สร้างสรรค์คอนเทนท์ที่ดี มีคุณภาพลงบนแพลตฟอร์ม ทรูไอดี อินเทรนด์ จนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก วัดได้จากยอดเพจวิวตลอดทั้งปี 2564 สูงถึง 55 ล้านเพจวิว หรือเฉลี่ยต่อเดือนสูงถึง ล้านเพจวิว เทียบได้ว่ายอดการเปิดอ่านคอนเทนท์ทั้งหมดบน TrueID In-Trend นับได้เกือบจะเท่ากับจำนวนประชากรในประเทศไทยเลยทีเดียว นอกจากได้แสดงความสามารถในการสรรสร้างคอนเทนท์แล้ว ยังได้รับโอกาสในการมีรายได้จากการเป็นทรูไอดี ครีเอเตอร์ พร้อมทั้งร่วมแคมเปญกับแบรนด์ชื่อดังภายใต้เครือ True เช่น TrueFood และ True Coffee รวมไปถึงแบรนด์อื่นๆ อาทิ อิเกีย เป็นต้น โดยทรูไอดี ครีเอเตอร์ชั้นแนวหน้าบนแพลตฟอร์ม ทรูไอดี อินเทรนด์ ยังสามารถสร้างรายได้เสริมจากการสร้างคอนเทนท์มากกว่า 20,000 บาทต่อเดือนอีกด้วย

จากความสำเร็จดังกล่าว ทรูไอดี อินเทรนด์ ส่งโปรเจ็คใหม่ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนในกิจกรรม “อั่งเปา ครีเอเตอร์” เพื่อส่งต่อความเฮง และเปิดโอกาสให้กับทรูไอดี ครีเอเตอร์ทั้งหน้าเก่า หน้าใหม่ เข้าร่วมมิชชั่นในครั้งนี้ โดยครีเอเตอร์สามารถสร้างสรรค์คอนเทนท์เกี่ยวกับเทศกาลตรุษจีนปีเสือ ส่วนคอนเทนท์ใดได้รับยอดวิว (Pageviews) หรือจำนวนคนอ่านคอนเทนท์มากกว่า 50,000 - 99,999 ยอดวิว รับไปเลยอั่งเปาตรุษจีน มูลค่า 500 บาท และมากกว่า 100,000 ยอดวิวขึ้นไป รับอั่งเปาตรุษจีน มูลค่า 1,000 บาท ระยะเวลาการเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2565 เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มเติม คลิก https://intrend.trueid.net/post/260385

อย่ารอช้า !! ทรูไอดี อินเทรนด์ มอบโอกาสก้าวสู่การเป็นครีเอเตอร์ชั้นนำได้ง่ายๆ สมัครเลยวันนี้ คลิก https://bit.ly/3tJVnfb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad