ตัวแทนคนเจนเอ็กซ์ “อนันดา” ชวนแฟนๆ พูดคุยและ ดูสดซีรีส์ XYZ พร้อมกัน ผ่านเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2565

ตัวแทนคนเจนเอ็กซ์ “อนันดา” ชวนแฟนๆ พูดคุยและ ดูสดซีรีส์ XYZ พร้อมกัน ผ่านเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์

 


ใกล้โค้งสุดท้ายเข้ามาทุกที สำหรับซีรีส์ “XYZ” จะให้ธรรมดาได้อย่างไร TrueID จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ “คุณธร” อนันดา เอเวอริงแฮม  นักแสดงนำของเรื่อง พร้อมพูดคุยถึงซีรีส์เรื่องนี้กันแบบเจาะลึก ถึงความสนุกสนานในกองถ่าย   และยังสามารถให้แฟนได้ร่วมพูดคุยผ่านแชทกันแบบสดๆ และปิดท้ายด้วยการชม ซีรีส์ใน EP ที่ 17 ไปพร้อมๆ กัน  


XYZ เป็นเรื่องราวความรักสุดชุลมุนของคน 3 เจเนอเรชั่น  นอกจาก อนันดา ตัวแทนของ เจเนอเรชั่น  X แล้ว ยังได้นางเอกไซส์มินิ อย่าง ออม - สุชาร์ตัวแทนของเจเนอเรชั่น  Y และ น้องใหม่ เทศน์ ไมรอน ตัวแทนของเจเนอเรชั่น  Z   ยังมีนักแสดงอีกคับคั่ง  ออกอากาศทุกวันจันทร์- อังคาร ที่ TrueID  ทาง True Asian More (ช่อง 120,239) เวลา  20.00 น. และรับชมผ่านแพ็กเกจ ทรูไอดี พลัส เวลา 21.30 น



ร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษครั้งนี้ไปกับหนุ่มอนันดาได้ ในวันจันทร์ที่ 31 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19.40 น. ที่ TrueID ช่องไอดี สเตชั่น และรับชมซีรีส์เรื่องนี้ไปพร้อมกัน ส่วนใครที่ยังไม่มีโอกาสได้ชม ทรูไอดีก็ใจดี ให้ได้ชมฟรีกันถึง 8 ตอน และสามารถรับชมความสนุกต่อเนื่องได้บนแพ็กเกจทรูไอดี พลัส เพียงเดือนละ 59 บาท รับชมเพิ่มฟรี 30 วัน คลิกชมเลย https://ttid.co/KupK/443288e7 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad