คุมหวานลูกน้อยให้พอดีพร้อมเสริมประโยชน์ด้วยซันคิสท์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2565

คุมหวานลูกน้อยให้พอดีพร้อมเสริมประโยชน์ด้วยซันคิสท์


 เป็นเรื่องธรรมดาเมื่อลูกน้อยเติบโตขึ้นในช่วงวัยประถมศึกษาที่จะเกิดการเรียนรู้ต่อสิ่งต่างๆ รอบตัวหรือชื่นชอบในการทานขนมหวานเป็นประจำตามพัฒนาการของช่วงวัย ยิ่งคุณแม่บางท่านเห็นลูกชอบทานเป็นของโปรดก็มักจะซื้อหรือสนับสนุนให้ทานบ่อยๆ แต่รู้หรือไม่ว่าการที่ลูกน้อยชอบทานขนมหวานหรือมีนิสัยกินติดหวานมากจนเกินพอดีนั่นส่งผลเสียต่อสุขภาพได้โดยตรง

อันตรายที่มาพร้อมกับอาหารหวานจัดหรือการบริโภคที่มากจนเกินปริมาณที่เหมาะสมนำมาซึ่งอันตรายต่อตัวลูกทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นโรคอ้วน ภาวะน้ำตาลในเลือดสูง ฟันผุ มีปัญหาภายในช่องปาก และส่งผลเสียต่อระบบขับถ่ายในส่วนของลำไส้ได้ เป็นต้น

ดังนั้นคุณแม่จึงควรเริ่มปรับเปลี่ยนพฤติกรรมวิธีการรับประทานอาหารของลูกน้อยให้อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสมตามหลักโภชนาการ เช่น การลดขนมหวาน น้ำอัดลม รวมทั้งขนมกรุบกรอบโดยเปลี่ยนมาเป็นความหวานธรรมชาติจากผลไม้แทน ฝึกการรับประทานผลไม้หลากสีอย่างสม่ำเสมอ และควรหลีกเลี่ยงการปรุงอาหารด้วยน้ำตาลทรายในปริมาณมากหรือลดการปรุงแต่งรสชาติอาหารในแต่ละมื้อให้มากที่สุด เน้นความหวานจากผักสดแทน สร้างความคุ้นชินรสชาติอาหารฝีมือแม่ให้กับลูกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งการเลือกนมให้ลูกน้อยดื่มเป็นประจำก็ควรเลือกนมที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ที่สำคัญต่อร่างกายอย่างโปรตีน แคลเซียม วิตามินอี และมีแคลอรี่ที่ต่ำ น้ำตาลน้อยอย่างเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ พร้อมให้ลูกน้อยดื่มอร่อยได้ประโยชน์ทั้ง รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสช็อกโกแลต รสชาไทย และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบด ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ กล่อง/แพ็ค) ราคา 59 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.comwww.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad