โปเกมอนจับมือกับวง ITZY เกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากเกาหลี ลุยโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่! เตรียมปล่อยวิดีโอโฆษณาและวิดีโอบน Tiktok ของเกม Pokémon Legends: Arceus - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

โปเกมอนจับมือกับวง ITZY เกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากเกาหลี ลุยโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่! เตรียมปล่อยวิดีโอโฆษณาและวิดีโอบน Tiktok ของเกม Pokémon Legends: Arceus

 


บริษัท The Pokémon Company (สำนักงานใหญ่ ณ เขตมินาโตะ กรุงโตเกียว; CEO Tsunekazu Ishihara) ประกาศจับมือร่วมงานกับวง ITZY วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกทั้งหมด คน จากค่าย JYP Entertainment เดินหน้าลุยโปรเจกต์แรกเป็นวิดีโอโฆษณาตัวใหม่ของเกม Pokémon Legends: Arceus ที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 28 มกราคมนี้  โดยจะปล่อยวิดีโอโฆษณาให้ได้รับชมอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ กุมภาพันธ์


บริษัท The Pokémon Company เดินหน้าจัดกิจกรรมมุ่งหวังให้ "โปเกมอน" มอบความสนุกสนานให้แก่ผู้คนในหลายประเทศและหลายภูมิภาคผ่านเกม แอนิเมชั่น และเกมการ์ด ซึ่งในโอกาสนี้ ทางโปเกมอนได้ประกาศจับมือร่วมงานกับวง ITZY วงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังโด่งดังมาแรงระดับโลก เตรียมลุยงานโฆษณาและอีเว้นท์ของเกมโปเกมอนทั้งเกม  Pokémon Legends: Arceus, เกม Pokémon UNITE และ Pokémon Trading Card Game โดยได้มีการประกาศเพลงที่ใช้ในโปรเจกต์ออกมาเป็นที่เรียบร้อย นั่นก็คือเพลง "WANNABE" เพลงฮิตติดชาร์ตของวงที่มียอดวิวสูงกว่า ร้อยล้านวิว ด้วยความที่โปเกมอนและ ITZY มีคอนเซปต์ที่ตรงกันเรื่องความเป็นตัวของตัวเอง โปเกมอนมีมากมายกว่า 800 ชนิด แต่ละตัวก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเหมือนกับเมมเบอร์ในวงที่แต่ละคนจะมีเสน่ห์เป็นของตัวเองเช่นกัน เพลงนี้จึงถูกรับเลือกให้มาใช้ในโปรเจกต์ครั้งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad