ปล่อยมาซะที “Light Switch” ซิงเกิลใหม่ของหนุ่ม Charlie Puth (ชาร์ลี พุธ) หลังส่งทีเซอร์เป็นคลิปฮ็อตบน TikTok มาพักใหญ่ พร้อมเผยชื่ออัลบั้มใหม่ ที่ได้ฟังกันแน่ ๆ เร็ว ๆ นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2565

ปล่อยมาซะที “Light Switch” ซิงเกิลใหม่ของหนุ่ม Charlie Puth (ชาร์ลี พุธ) หลังส่งทีเซอร์เป็นคลิปฮ็อตบน TikTok มาพักใหญ่ พร้อมเผยชื่ออัลบั้มใหม่ ที่ได้ฟังกันแน่ ๆ เร็ว ๆ นี้

 


หลังจากนักร้องหนุ่มเสียงดี, นักแต่งเพลงชั้นเยี่ยม และโปรดิวเซอร์ที่ได้รับการยอมรับของวงการเพลง Charlie Puth (ชาร์ลี พุธส่งทีเซอร์ซิงเกิลใหม่ยั่วมาแฟน ๆ ราว 15 ล้านคน ที่เกาะติดข่าวคราวของเขาบนแอปพลิเคชัน TikTok อยู่หลายเดือนจนกลายเป็นคลิปฮ็อต รวมถึงทำให้แฟน ๆ รอแล้ว รอเล่า ว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงเต็ม ๆ กันซะที

            ก่อนที่เดือนแรกของปี 2022 จะหมดไป Charlie Puth ก็ทำให้การรอคอยของแฟนเพลงสิ้นสุดลง ด้วยการปล่อยเพลง “Light Switch” ออกมาให้ฟัง แถมด้วยการส่งมิวสิกวิดีโอมาให้ชมกันเรียบร้อย แล้วที่ถือว่าเป็นข่าวดีสุด ๆ ก็คือ “Light Switch” จะเป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ของ Charlie Puth ‘Charlie’ ที่อีกไม่นานจะได้ฟังกันเต็ม ๆ แน่นอน 

                                    


            โดย “Light Switch” เป็นเพลงที่ Charlie Puth โปรดิวซ์ และได้ Jkash (เจแคชที่ร่วมงานกับเขามานานกับ Jake Torrey (เจก ทอร์รีย์​นักแต่งเพลงที่เข้าชิงรางวัลแกรมมี่มาแล้ว มาร่วมแต่งเพลง

            “สำหรับการแต่งเพลง เป็นเรื่องที่เจ๋งสุด ๆ ที่ได้แชร์เพลงนี้ให้กับแฟน ๆ ในขณะที่ผมกำลังทำเพลง พวกเขาเลยรู้สึกเหมือนกับมีส่วนเกี่ยวข้องตั้งแต่จุดเริ่มต้นแรก ๆ ของเพลง ราวกับแฟน ๆ แทบจะได้แต่งเพลงกับผมยังไงยังงั้น” Charlie Puth พูดถึงการทำงานเพลงนี้ ที่เป็นเพลงจังหวะสนุก ๆ ที่น่าจะทำให้เกิดความรู้สึกดี ๆ ผ่อนคลาย ยามที่ได้ฟัง

            และกับการถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอ “Light Switch” ได้ Christian Breaslauer (คริสเตียน เบรสลอเออร์ที่เคยทำงานกับบรรดาศิลปินแถวหน้าของวงการ เช่น The Weeknd (เดอะ วีคเอนด์), Lil Nas (ลิล นาสและ Doja Cat (โดจา แค็ตมาเป็นผู้กำกับ โดยทำออกมาเป็นงานฮา ๆ มาพร้อมอารมณ์ขัน ที่เปิดโอกาสให้ Charlie Puth ได้เล่นอะไรสนุก ๆ กับบทบาทของชายหนุ่มที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คนรักกลับคืนมา ก่อนที่จะได้รู้ว่า…. อะไรน้า… ต้องไปหาคำตอบกันเอาเองในมิวสิกวิดีโอ ซึ่งมีให้ชมที่ YouTube: Charlie Puth ที่ทำยอดวิวเข้าใกล้ 20 ล้านหนแล้วในตอนนี้


            และฟัง “Light Switch” เพลงใหม่ ของ Charlie Puth กันได้จากบริการทุกสตรีมมิง https://wmth.lnk.to/lightswitchEC ส่วนอัลบั้มใหม่ ‘Charlie’ อดใจรอกันอีกไม่นาน ได้ฟังกันเต็ม ๆ แน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




#CharliePuth #LightSwitch #MusicVideo



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad