SKECHERS ส่ง GOrun Elevate รุ่นใหม่ล่าสุด ชูเทคโนโลยี ULTRA GO™ รองรับทุกเสต็ปการวิ่งแบบไม่ต้องกลัวบาดเจ็บ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2565

SKECHERS ส่ง GOrun Elevate รุ่นใหม่ล่าสุด ชูเทคโนโลยี ULTRA GO™ รองรับทุกเสต็ปการวิ่งแบบไม่ต้องกลัวบาดเจ็บ

 


จบทุกความกังวลจากการบาดเจ็บในการวิ่ง สเก็ตเชอร์ส (Skechers) แบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับการเคลื่อนไหวและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เปิดตัว SKECHERS GORUN ELEVATE รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีโฟม ULTRA GO™ ที่พื้นรองเท้าชั้นกลาง (midsole) ที่รองรับแรงกระแทก ช่วยให้นักวิ่งมั่นใจในทุกย่างก้าวของการวิ่ง





นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เชื่อว่าหลาย ๆ คนมี New Year Resolution ในปีนี้ว่าจะออกกำลังกาย ซึ่งหนึ่งในกีฬาที่คนนิยมก็คือการวิ่ง แต่หลายครั้งที่เริ่มวิ่งได้ไม่นานก็เกิดอาการบาดเจ็บ ทำให้ต้องล้มเลิกกิจรรมดังกล่าวไป ดังนั้นทาง Skechers จึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่าง Skechers GOrun Elevate รุ่นล่าสุดนี้ มาพร้อมคุณสมบัติที่รองรับน้ำได้มากกว่า และให้สัมผัสที่นุ่มสบาย อีกทั้งยังเพิ่มการยึดเกาะที่พื้นรองเท้าให้ความรู้สึกที่มั่นคง สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นคนที่เริ่มต้นออกกำลังกาย นักวิ่งหน้าใหม่ หรือคนที่วิ่งเป็นประจำก็ไม่ต้องกลัวการบาดเจ็บ”


Skechers GOrun Elevate นับว่าเป็นการก้าวอีกขั้นของรองเท้าวิ่งเพื่อสุขภาพ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี ULTRA GO™ ที่เป็นส่วนประกอบของพื้นรองเท้าชั้นกลางซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่สุดในการรองรับแรงกระแทก โดยเพิ่มโฟมที่หนา ดร็อปสูงขึ้น 9 มม. และให้ความนุ่มสบาย อีกทั้งในส่วนของ Outsole หรือพื้นรองเท้าด้านนอกยังมาพร้อม เทคโนโลยี High Traction Rubber ซึ่งเป็นพื้นยางชั้นล่างที่เพิ่มการยึดเกาะและทนทานต่อการสึก ซึ่งผ่านการทดสอบและรองรับเท้าเพื่อให้นักวิ่งสามารถทะยานไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ ลงเท้าอย่างลื่นไหลตลอดเส้นทาง


ทั้งนั้น ยังไม่ต้องห่วงในเรื่องความอับชื้นจากเหงื่อ เพราะส่วนของ insole หรือพื้นรองด้านในเป็น Air Cooled Goga Mat™ (แอร์คูลโกก้าแมท) ที่ให้ความนุ่มเด้ง รวมทั้งแผ่น OrthoLite® (ออร์โธไลท์)ที่เสริมการรองรับและระบายความอับชื้น รวมถึงในส่วนอัปเปอร์ (upper) ผ้าตาข่ายเมชถักที่ออกแบบทางวิศวกรรม (Engineered Mesh) ช่วยระบายอากาศให้ไหลเวียนขณะวิ่
พบกับ Skechers GOrun Elevate รุ่นล่าสุด ที่มีให้เลือกถึง 16 รูปแบบหลากสีสัน ได้แก่ สีเทา สีชมพู น้ำเงิน ดำ และสีขาว off- white ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ในราคา 1,990 บาท โดยวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่ 22 มกราคม 2565 ที่ร้านสเก็ตเชอร์ส รวมทั้งช้อปออนไลน์ที่ www.skechers.co.th

#SKECHERSTH #SKECHERSGORUNELEVATE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad