“เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท’ ชวนชาวไทยไปพักผ่อนบนเกาะสวรรค์ กับแพ็คเกจ ‘Thai Resident’ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

“เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท’ ชวนชาวไทยไปพักผ่อนบนเกาะสวรรค์ กับแพ็คเกจ ‘Thai Resident’


 เลือกดื่มด่ำความสุขที่ รีสอร์ตบนเกาะในเครือ SHR ได้แก่ ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ, ทราย ลากูน่า ภูเก็ต, ทราย เกาะสมุย เชิงมน และ สันติบุรี เกาะสมุย กับโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย สำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยโดยเฉพาะ





กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมระดับโลกในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (Singha Estate PCL: S) จัดแพ็คเกจ ‘Thai Resident’ สุดคุ้มค่า พร้อมสิทธิพิเศษอีกเพียบ เอาใจชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยให้ได้เริ่มต้นปี 2565 อย่างแฮปปี้ ที่รีสอร์ตริมชายหาดระดับ 5 ดาว บน 3 เกาะสวรรค์แห่งการพักผ่อนของไทย ได้แก่ เกาะพีพี เกาะภูเก็ต และเกาะสมุย


 


ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ (SAii Phi Phi Island Village) รีสอร์ตแนวไลฟ์สไตล์อิสระบนเกาะพีพีอันงดงาม ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสไตล์ทรอปิคอลเขียวชอุ่มกว่า 70 เอเคอร์ เป็นรีสอร์ตเรือธงของแบรนด์ “SAii Resorts” ซึ่งได้รับการรีแบรนด์ รวมถึงเนรมิตโฉมใหม่ด้วยมูลค่าถึง 72 ล้านเมื่อเร็ว ๆ นี้ ให้บริการห้องพักแนวบังกะโล ไปจนถึงห้องสวีท และพูลวิลล่าสุดชิค ผสานแนวคิดการบริการแนวใหม่ มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นอาหารอร่อย ๆ ที่ “Mr. Tomyam” (มิสเตอร์ต้มยำ) ร้านอาหารไทยฟิวชั่นริมสระว่ายน้ำ และ “Lèn Forest Spa” (เล่น ฟอเรสต์ สปา) สปาท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมดำน้ำลึก ทริปเที่ยวเกาะในทะเลอันดามัน และเยี่ยมชมอ่าวมาหยาชื่อดังระดับโลก ทั้งยังสามารถเรียนรู้การอนุรักษ์โลกใต้น้ำได้ที่ ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล (Marine Discovery Centre) ได้อีกด้วย


 


สิทธิพิเศษสำหรับชาวไทยกับแพ็คเกจ “Thai Resident” จองห้องพักที่ “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” ราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาทสุทธิต่อคืน! ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2565 จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ อาหารเช้าทุกวัน ส่วนลด 25% สำหรับอาหารเครื่องดื่มและสปาทรีตเมนต์ ใช้บริการสนามเทนนิสฟรี ส่วนผู้ที่เข้าพัก 3 คืนขึ้นไป จะได้รับบริการเรือและรถรับ-ส่งจากภูเก็ตหรือกระบี่ฟรี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3r4gmeF


 



ทราย ลากูน่า ภูเก็ต (SAii Laguna Phuket) รีสอร์ตแนวไลฟ์สไตล์บนหาดบางเทา ล้อมรอบด้วยทะเลสาบอันเงียบสงบ จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการพักผ่อนและกิจกรรมวันหยุดที่ลงตัวของครอบครัว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกีฬาทางน้ำและกิจกรรมมากมายที่ปลอดภัย เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว รวมถึงสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่งดงามใจกลางรีสอร์ต พร้อมด้วยสนามเทนนิส สควอช ยิงธนู ศูนย์ออกกำลังกาย คิดส์คลับ และร้านอาหารที่หลากหลาย ได้แก่ “Mr. Tomyam” (มิสเตอร์ต้มยำ) ร้านอาหารสไตล์ไทยฟิวชั่นและบาร์ และ “Miss Olive Oyl” (มิสโอลีฟออยล์) เสิร์ฟอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนในบรรยากาศหรูหรา หรือจะออกไปเดินเล่นตลาดกลางคืนในวันศุกร์ที่ Boat Avenue แหล่งช้อปปิ้งที่อยู่ใกล้รีสอร์ตเพียงไม่กี่นาที


 


แพ็คเกจ “Thai Resident” ของ “ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2565 ห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2,000 บาทสุทธิต่อคืน! รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านทุกวัน สามารถเช็คอินก่อนเวลา 10.00 น. และเช็คเอาต์หลังเวลา 16.00 น. (ขึ้นอยู่กับห้องว่าง) ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 25% และใช้สิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาฟรี รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ คิดส์คลับ สนามเทนนิส และกีฬาทางน้ำแบบไม่ใช้เครื่องยนต์ ผู้ที่เข้าพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไปจะได้เพลิดเพลินกับค็อกเทลยามพระอาทิตย์ตก 1 ครั้ง (สำหรับ 2 คน) ในขณะที่ผู้ที่จองห้องแบบคลับและห้องสวีท จะได้รับประโยชน์จากบริการพิเศษเฉพาะที่ “เดอะคลับ” ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/33TKuRi


 


ทราย เกาะสมุย เชิงมน (SAii Koh Samui Choengmon) รีสอร์ตหรูริมทะเลที่มีสไตล์และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กับคอลเลกชันห้องพูลสวีทและพูลวิลล่าขนาดกว้างขวาง ภายใต้บรรยากาศริมทะเลอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว บนทำเลริมหาดทรายขาวละเอียดที่ทอดยาวกว่า 300 เมตรของอ่าวหนุมาน ชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือที่สวยงามของเกาะสมุย รายล้อมด้วยแมกไม้เขียวชอุ่มและทิวต้นมะพร้าวที่พลิ้วไหว ทะเลสีฟ้าคราม หินแกรนิตธรรมชาติ ให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ผ่อนคลาย และหนีจากความวุ่นวาย เปรียบดั่งสวรรค์แห่งความเงียบสงบและแหล่งรวมพลังอย่างแท้จริง ผู้เข้าพักสามารถเลือกเพลิดเพลินกับการพักผ่อนได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นพายเรือคายัค ผ่อนคลายกับการนวดหรือทำทรีตเม้นต์ที่ Lèn Spa (เล่น สปา) หรือลิ้มรสอาหารรสเลิศได้ที่ Miss Olive Oyl (มิสโอลีฟออยล์) ร้านอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของ SAii ในบรรยากาศกลางแจ้งริมทะเล


 


ดื่มด่ำวันพักผ่อนที่ “ทราย เกาะสมุย เชิงมน” กับแพ็คเกจ “Thai Resident” ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565 ห้อง Plunge Pool Suite ราคาเริ่มต้นเพียง 2,999 บาทสุทธิต่อคืน, One Bedroom Pool Villa ราคา 3,999 บาทต่อคืน, และ Beachfront Plunge Pool Suite ราคา 5,999 บาทต่อคืน พร้อมอาหารเช้าทุกวันสำหรับ 2 คน บริการรับ-ส่งสนามบินฟรี ค็อกเทลหรือม็อกเทล 1 แก้วต่อวันต่อคน และบริการเช็คอินก่อนเวลา 10.00 น. และเช็คเอาต์หลังเวลา 16.00 น. (ขึ้นอยู่กับห้องว่าง) สนใจจองได้ที่ https://bit.ly/33VByeb


 



สันติบุรี เกาะสมุย (Santiburi Koh Samui) ลักชัวรี่รีสอร์ตสวรรค์แห่งการพักผ่อนริมทะเลอ่าวไทย อาณาจักรแห่งความหรูหราตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 58 ไร่ ริมหาดแม่น้ำหนึ่งในหาดที่สวยงามที่สุดบนเกาะสมุย ให้บริการห้องพักแบบห้องสวีทขนาดกว้างขวาง ไปจนถึงพูลวิลล่าสุดหรู ตั้งกระจายตัวอยู่ท่ามกลางทิวมะพร้าวที่พลิ้วไหว รายล้อมด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ มีสระบัวขนาด 23 เอเคอร์ และหาดทรายขาวละเอียดยาวกว่า 300 เมตร ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม ทำให้ “สันติบุรี เกาะสมุย” เป็นจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับครอบครัว อาทิ ศูนย์กีฬาขนาดใหญ่, กีฬาทางน้ำ, สนามเทนนิส, Lèn Spa (เล่น สปา) และ “ปัญญา-ยิ้ม จูเนียร์ แคมป์” (Panya & Yim’s Junior Camp) ศูนย์กิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวให้ได้เพลิดเพลินวันหยุดได้มากกว่าที่เคย รับประกันความสนุกและความบันเทิงของทุกวัย


 


ข้อเสนอสำหรับชาวไทยกับแพ็คเกจ “Thai Resident” ที่ “สันติบุรี เกาะสมุย” ราคาเริ่มต้นเพียง 3,900 บาทสุทธิต่อคืน รวมสิทธิประโยชน์มากมาย ได้แก่ อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านทุกวัน ผลไม้สดในห้องพัก ชายามบ่ายทุกวัน สามารถเข้าใช้ห้องออกกำลังกายฟรี สนามเทนนิส และกีฬาทางน้ำที่ไม่ใช้เครื่องยนต์ เช็คอินก่อนเวลา 9.00 น. เช็คเอาท์ล่วงเวลาได้ถึง 16.00 น. (ขึ้นอยู่กับห้องว่าง) ส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มและสปาทรีตเมนต์ และบริการรถรับ-ส่งฟรีไปยัง “สันติบุรี สมุย คันทรี คลับ” สนามกอล์ฟ 18 หลุมระดับแชมเปี้ยนชิฟ ผู้ที่เข้าพักตั้งแต่ 3 คืนขึ้นไป จะได้รับบริการรับส่งสนามบินไป-กลับ หรือเครดิตโรงแรม 1,000 บาท! สำรองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://cutt.ly/YIFI4kK


 



พิเศษยิ่งขึ้นกับสำหรับทริปครอบครัวที่เลือกพักในรีสอร์ตในเครือ SHR โดยเด็กอายุไม่เกิน 12 ปีหรือต่ำกว่า (จำนวน 2 คน) สามารถพักฟรีกับผู้ปกครอง และอร่อยกับอาหารฟรีจากเมนูสำหรับเด็ก (เมื่อมาพร้อมกับผู้ใหญ่ที่รับประทานอาหารจากเมนูหลัก) เงื่อนไขนี้สามารถใช้กับการจองห้องพักทุกประเภทที่รีสอร์ตทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ, ทราย ลากูน่า ภูเก็ต, ทราย เกาะสมุย เชิงมน และ สันติบุรี เกาะสมุย นอกจากนี้ ที่ ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ ครอบครัวที่จองห้องพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไปจะได้รับบริการรับ-ส่งฟรี สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี (จำนวน 1 คน) อีกด้วย และทุกรีสอร์ตในเครือ SHR ผู้เข้าพักสามารถมั่นใจในความสะอาด ปลอดภัย ด้วยการรับรองจาก SHA Extra Plus โดยแพ็คเกจ “Thai Resident” สงวนสิทธิ์สำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในไทยเท่านั้น


 


ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ บน Facebook, Instagram, YouTube, LinkedIn








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad