“Dai Pao (ได้ป่าว)” ซิงเกิลล่าสุดจาก “สุนารี” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2565

“Dai Pao (ได้ป่าว)” ซิงเกิลล่าสุดจาก “สุนารี”

 


Tsunari

เพลงแร็ปน่ารัก ๆ เฟี้ยว ๆ ในมุมมองของผู้หญิงที่อยากจะบอกผู้ชาย

ที่ถูกนำมาเล่าผ่านแร็ปเปอร์สาว เจ้าของการร่ายที่มีสไตล์เฉพาะตัว

จาก “ฟาด (Whip It)” มาถึง “Since Young” สองเพลงแร็ปที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา การร่าย และการเรียบเรียงดนตรี ทำให้ สุนารี (Tsunari) แร็ปเปอร์สาวจากโคราชที่ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ลอนดอน กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น โดยการเล่าเรื่องราวของเธอผ่านบทเพลง จึงทำให้แฟน ๆ ได้รู้จักตัวตนของเธอไปด้วยในคราวเดียวกัน

            และซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Dai Pao (ได้ป่าว)” สุนารีจะนำอีกอารมณ์ อีกหนึ่งมุมมองในชีวิตของเธอ มาให้แฟน ๆ ได้สัมผัส กับด้านน่ารัก ๆ แต่อัดแน่นด้วยความเฟี้ยวฟ้าวของดนตรี และความเปรี้ยวในแบบสาวมั่น

                                    


            เพลงนี้เขียนจากประสบการณ์จริงเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่ไปปาร์ตี้แล้วแบบว่าเจอหนุ่มในสเปก คือต่างคนต่างแอบมองกัน แล้วนางคือเอาแต่ยิ้มให้ ไม่กล้าเข้ามาคุยด้วย ไม่มาขอเบอร์ ไม่ทำอะไรมากไปกว่านั้น นี่ก็มานั่งคิดไงว่าถ้าวันนั้นเขากล้ารุกเข้ามาซักนิด ป่านนี้เราอาจจะคบกันไปถึงไหน ๆ แล้วก็ได้ เลยเป็นแรงบันดาลใจให้เขียนเพลงนี้เพื่อที่จะบอกทุกคนว่า อยากทำอะไรให้รีบทำ โอกาสมาให้รีบคว้า กล้าหน่อย สู้หน่อย สู้เพื่อสิ่งที่อยากได้ เพราะหากมัวแต่ชักช้า หมดโอกาสแล้วจะเสียใจ!” นั่นคือที่มาของ Dai Pao (ได้ป่าว)” ซิงเกิลล่าสุดของสุนารี ที่อยากจะบอกถึงความในใจของสาวๆ ถึงหนุ่มๆ ว่า มาเถอะ จีบได้ ฉันไม่ได้เขินอายขนาดนั้น แซ่บมั้ยล่ะ ?

            นอกจากมุมมองในเพลงจะมีสีชมพูให้สัมผัสถึงการแร๊ปแบบสดใสน่ารัก ภาษาในเพลงก็มีลูกเล่นเก๋ ๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็นการจับคำเปรี้ยว ๆ มาบอกเล่าเรื่องราวการจีบ หรือหยอกล้อเล่นกันระหว่างชายหญิง รวมถึงโฟลว์การร่ายก็ไหลสวย ๆ ทำให้ Dai Pao (ได้ป่าว)” เป็นเพลงที่หลงรักได้แทบจะทันทีที่ได้ยิน เข้ากันเป๊ะกับที่มาของเพลง ซึ่งเหมือนกับเป็นรักแรกเจอยังไงยังงั้น


            ไม่ใช่แค่ใส่ไอเดียลงไปในเพลงแบบเต็มที่เท่านั้น ในมิวสิกวิดีโอ “Dai Pao (ได้ป่าว)” สุนารีก็มอบลีลาการร้อง แร๊ป และเต้นอย่างสุดต๊าซ รวมไปถึงเสื้อผ้าหน้าผมที่จัดเต็มหลากหลายชุด แฟชั่นสุดจี๊ดจ๊าด ที่ส่งตรงจากลอนดอนในแบบที่ในไทยเราไม่ได้มีให้เห็นมากนัก เพิ่มความฉูดฉาดให้เพลงนี้ขึ้นมาอีก ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลงนี้คลิกชมกันได้แล้วทาง Youtube: TSUNARI เช่นเดียวกับเพลงอื่นๆ ของแร็ปเปอร์สาวรายนี้ 


            หรือฟัง “Dai Pao (ได้ป่าว)” กันได้จากบริการสตรีมมิงทั่วไทย https://wmth.lnk.to/DaiPao โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค   


#Tsunari #DaiPao #NariGang





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad