ความงอแงของ “ชิน – อองตวน” อ้อน “นุ้ย – ต้นหอม” ช่วยใบ้คำตอบกันสุดฤทธิ์ ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love แต่ดันพีคตอนจบเพราะความลน! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2565

ความงอแงของ “ชิน – อองตวน” อ้อน “นุ้ย – ต้นหอม” ช่วยใบ้คำตอบกันสุดฤทธิ์ ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love แต่ดันพีคตอนจบเพราะความลน!

 


ถือว่าเป็นตัวพ่อแห่งความแซ่บ ในมาดของหนุ่มสายฝอหน้าตาฝรั่ง จมูกโด่ง คิ้วเข้ม ดูรวม ๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน! กับ ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน ได้ชวนเพื่อนซี้คนสนิทอย่าง อองตวน ปินโต ที่กอดคอกันมารายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love เรียกได้ว่าทั้ง ชิน และ อองตวน ได้เคยผ่านประสบการณ์เล่นเกมตามหาคู่รักตัวจริงกันมาก่อน ครั้งนี้ต่างขอกลับมาแก้มือ หวังนำเงินรางวัลไปบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ให้ได้!

             


 เมื่อถึงเวลาที่ทั้งคู่ต้องใช้รดาร์สแกนหาคู่รักตัวจริงก็ดันเกิดความลำเอียงขึ้น เพราะไม่ว่า ชิน จะพูดอะไรจับผิดอะไรก็ตามดูเหมือนจะขัดอกขัดใจ พิธีกรตัวแม่อย่าง “ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ไปซะทุกเรื่อง แต่พอ อองตวน เข้ามาหว่านเสน่ห์ใส่หน่อยในการวิเคราะห์คำตอบออกมาก็ดูจะแสนง่ายไปหมด  โดยเฉพาะ ต้นหอม ที่คอยอวยยศแถมขอซัพพอร์ตขั้นสุด ยอมช่วยกันใบ้ให้ อองตวน ตอบได้อย่างถูกต้อง เรียกได้ว่าเข้าทาง หนุ่มเลยทีเดียว ที่ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ ก็เอาด้วยคาถา ขอใช้ร่างกายยั่วๆออดอ้อนสักหน่อย เพื่อพิชิตเงินรางวัลแทนการใช้เซ้นส์ตัวเองไปเลยแล้วกันจังหวะนี้

              


แต่งานนี้ทั้ง ชิน และ อองตวน ก็ต้องมาตกม้าตายกับภาพปริศนาที่เป็นตัวช่วยในการตอบคำถาม ทำได้เพียงแค่ยิ้มแห้งๆ กลบเกลื่อน ไม่รู้ว่ามีเพื่อมาช่วยให้ง่ายหรือยิ่งทำให้ยากขึ้นกันแน่ ทำเอา หนุ่มถึงกับลนลานตอบไม่ถูกเลยทีเดียวว่าใครจะเป็นคู่รักกัน ต้องมาเอาใจช่วย หนุ่มกันว่าจะสามารถทายถูกหรือไม่


ทั้งยังติดตามเรื่องราวความรักชวนประทับใจของปรัศนีได้ใน รายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube :  ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad